Robben trở lại giúp Bayern Munich lập kỷ lục mới ?!

(VOH) - Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Minich nhiều khả năng sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Cologne tại vòng 10 Bundesliga vào lúc 20g30 đêm nay 24/10.

Nếu Robben ra sân, Munich sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong lối chơi tấn công và một chiến thắng trước Cologne nằm trong tầm tay.

Robben buồn bã sau khi dính chấn thương trong trận đấu của tuyển Hà Lan.

Robben đã không thi đấu từ hồi đầu tháng 9/2015 do dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ ở đội tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, hiện tại, tiền vệ 31 này đã bình phục. "Nếu Robben đủ thể lực, anh ấy sẽ có tên trong đội hình thi đấu cuối tuần này", HLV Pep Guardiolan nói.

Ngoài ra, Bayern Munich cũng sắp chào đón sự trở lại của cầu thủ chuyên đá cánh khác là Franck Ribery. Tuyển thủ Pháp này bị chấn thương nặng mắt cá chân, xa sân cỏ từ tháng 3 năm ngoái. Hiện Ribery tích cực tập luyện cho ngày trở lại.

Bayern Munich đang nhắm đến kỷ lục: trở thành đội đầu tiên tại Bundesliga toàn thắng 10 vòng đầu tiên sau khi đã giành 9 chiến thắng liên tiếp từ đầu giải.

Chẳng những quyết tâm ghi vào lịch sử một trang mới, Bayern Munich còn quyết thắng trận này để quên đi nỗi buồn thất trận 0-2 trước Arsenal ở lượt trận thứ 3 cúp Champions League hôm giữa tuần, đó cũng là thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay của "hùm xám" xứ Bavaria tính đến thời điểm hiện tại.