Ronaldo chỉ trích đồng đội sau khi Real bị Atletico hạ đo ván

(VOH) - Thất vọng sau khi Real Madrid thúc thủ 0-1 trước kình địch Atletico Madrid ở trận derby thành Madrid tại vòng 26 La Liga ngay trên sân nhà Bernabeu, siêu sao Cristiano Ronaldo "nặng lời" với các đồng đội.

"Tôi không muốn đổ lỗi cho ai cả nhưng khi các cầu thủ xuất sắc nhất vắng mặt thì khó mà giành chiến thắng", Ronaldo nói sau trận đấu mà Real vắng cùng lúc Gareth Bale và Marcelo, trong khi Benzema chỉ chơi 1 hiệp.

"Tôi thích chơi bên cạnh Karim, Bale và Marcelo. Tôi không nói những cầu thủ như Lucas Vazquez, Jese và Mateo Kovacic thì thường - họ là những cầu thủ rất tốt nhưng chưa cùng đẳng cấp".

Biết rằng mình đã nặng lời, Ronaldo thanh minh trên tờ Marca: "Khi tôi đề cập những điều trên, tôi chỉ nói về thể lực, chẳng phải đẳng cấp cầu thủ. Tôi có giỏi hơn ai trong đội của mình".

Khá lẻ loi trên hàng công khiến Ronaldo bi tịt ngòi.

Trận thua trên của Real mới chỉ là thất bại đầu tiên của Zinedine Zidane trên cương bị HLV đội bóng Hoàng gia sau 8 trận cầm quân.

Tuy nhiên, xét về điểm số thì thất bại nặng. Lúc nhận chức HLV thay Benitez, Real chỉ kém Barcelona 2 điểm trên bảng tổng sắp nhưng giờ đã là 9 điểm, còn với Atletico là 4 điểm. Với cách biệt như trên, Real thất thế nhất trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

"Chúng tôi chưa sẵn sàng cho trận đấu như chúng tôi mong muốn. Tất cả những gì tôi muốn nói là thất bại chẳng phải chỉ do mỗi thể lực", Zindane khẳng định.

"Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi phải tiếp tục tiến về phía trước. Tôi không thể vui với màn trình diễn này và họ cũng vậy, nhưng chúng tôi không từ bỏ. Tôi rút kinh nghiệm từ sai lầm ngày hôm nay".