Ronaldo "thông nòng" trước cuộc tái đấu Real - Munich

(VOH) - Real Madrid (82 điểm) vươn lên nhì bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn Atletico Madrid sau khi đại thắng Osasuna 4-0 tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 35 La Liga vào đêm qua 26.4.

Siêu sao Cristiano Ronaldo ghi cú đúp; hai bàn còn lại được ghi do công của hậu vệ Sergio Ramos và Daniel Carvajal.

Với cú đúp lập được ở trận này, Ronaldo đã tìm được cảm giác ghi bàn tốt của mình sau khi trở lại sau chấn thương. Đồng thời, gởi thông điệp tới Bayern Munich, đối thủ của Real Madrid ở lượt về bán kết cúp Champions League ở Allianz Arena vào giữa tuần sau (lượt đi Real thắng 1-0).

Đêm nay, hai đối thủ trong cuộc đua về đích Atletico Madrid (85 điểm) và Barcelona (81) dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến với Valencia và Villarreal.

Ronaldo dứt điểm ghi bàn vào lưới Osasuna. Hôm giữa tuần, do vừa trở lại sau chấn thương, cụu tiền vệ MU bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn của Real trong trận tiếp Bayern Munich.
 
Kết qủa các cặp đấu khác: Granada 0 - 3 Rayo Vallecano, Getafe 1 - 0 Malaga, Real Betis 0 - 1 Real Sociedad  

Ở Đức, Bayern Munich cũng có bước chạy đà tốt cho cuộc tái đấu với Real Madrid khi đá bại Werder Bremen với tỷ số cách biệt 5-2. Bên cạnh cú đúp của tiền đạo Claudio Pizarro, ba cầu thủ trụ cột của "hùm xám" xứ Bavaria là Franck Ribery, Bastian Schweinsteiger và Arjen Robben đều "nổ súng".

Do đã vô địch sớm 7 vòng nên chiến thắng trên chỉ có ý nghĩa tạo hưng phấn cho Bayern Munich thi đấu tốt ở hai mặt trận còn là Champions League và chung kết cúp Quốc gia Đức với Dortmund.

Trong khi đó, trận cầu đinh vòng đấu này giữa Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này giúp Leverkusen giữ được vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn Wolfsburg, đội xếp sau hòa Freiburg với cùng tỷ số. Nếu chơi tốt 2 trận còn lại, Leverkusen sẽ bảo vệ thành công suất dự Champions League mùa tới.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 32 Bundesliga: Hertha Berlin 2 - 0 Braunschweig, Hoffenheim 0 - 0 Eintracht Frankfurt, Mainz 2 - 0 Nurnberg.

Vòng 35 Serie A: Bologna 0 - 3 Fiorentina, Inter 0 - 0 SSC Napoli /a

Vòng 35 Ligue 1: Ajaccio 1 - 4 Monaco, Evian Thonon Gaillard 1 - 2 Saint Etienne, Guingamp 1 - 0 Valenciennes, Montpellier 2 - 1 Toulouse, Nice 1 - 0 Reims, Rennes 1 - 1 Lorient