Rooney bỏ lỡ trận đấu với Valencia

(VOH) - Tiền đạo Wayne Rooney (ảnh) sẽ không đi cùng đồng đội đến Tây Ban Nha, đấu lượt trận thứ hai vòng bảng cúp Champions League với Valencia do chưa bình phục chấn thương mắt cá chân. Đây là một thiệt thòi lớn với MU vì trước đó họ "mất" tiền vệ Ryan Giggs cũng vì chấn thương.

Rooney dính chấn thương và bị thay ra trong trận hòa 2-2 với Bolton hôm Chủ nhật rồi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU hy vọng Rooney sẽ kịp bình phục, nhưng xét nghiệm mới nhất của các bác sĩ cựu tiền đạo Everton sẽ nghỉ khoảng hai tuần.

Cũng tại cúp Champions League, tiền đạo Messi nhiều khả năng sẽ vắng mặt dù có tên trong danh sách các cầu thủ Barcelona trong chuyến làm khách trên sân của Rubin Kazan vào rạng sáng 29-9.

Trong khi đó, với đội AC Milan, HLV Massimiliano Allegri đang cân nhắc cho tiền vệ Ronaldinho nghỉ xả hơi trận gặp Ajax. Và một trong những thay đổi của Allegri là sẽ tung tiền vệ Clarence Seedorf vào sân. Cựu cầu thủ Ajax có nhiều  kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu: từng đoạt cúp Champions League dưới ba màu áo khác nhau.