"Sao" của MU thoát chết trong vụ tai nạn ô tô

(VOH) - Tiền vệ đang chơi cho CLB Manchester United Anderson đã thoát chết trong một vụ tai nạn ô tô ở Bồ Đào Nha hôm sáng sớm thứ Bảy (31-8).
Anderson là một trong những tiền vệ trụ trụ cột của MU.

Các nhân chứng kể lại trên tờ báo địa phương Jornal de Noticias daily, Anderson được kéo ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do người điều khiển phương tiện lạc tay lái trên một con đường ở Braga, phía bắc Bồ Đào Nha. Chiếc ô tô thể thao đụng vào bức tường bên đường và bốc cháy.

"Tôi nghĩ anh ấy đã chết. Anh trai của tôi đã kéo anh ấy ra khỏi xe, chúng tôi cố gắng dập lửa trước khi xe cháy hoàn toàn", Một nhân chứng nói trên tờ báo địa phương.

Theo cảnh sát địa phương, chiếc ôtô chỉ có hai chỗ ngồi nhưng lại có hơn hai người ngồi trên xe, một nữ và một nam. Trước khi xảy ra tai nạn, cả ba cùng nhau vui chơi tại một hộp đêm ở Braga. Hiện cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất kỳ án phạt nào cho vụ tai nạn trên.

Còn người phát ngôn một bệnh viện ở Braga cho biết do chỉ bị chấn thương nhẹ nên cả ba đã rời khỏi bệnh viện vào sáng sớm thứ Bảy. Chỉ có cô gái trẻ phải điều trị nhưng các vết thương thì không nghiêm trọng.

Các tờ báo cũng dẫn nguồn tin từ người đại diện của Anderson cho hay cầu thủ 22 tuổi này sẽ sớm trở lại Manchester để tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối mà anh đã dính hồi tháng hai.

Trước khi chuyển đến Manchester United vào năm 2007, Anderson đã từng chơi bóng hai năm ở Bồ Đào Nha cho CLB Porto.