Tiền đạo Borini đã xuất viện

(VOH) - Bị kiệt sức khi chơi 45 phút trận Sunderland hòa Cardiff City 2-2, tiền đạo Fabio Borini đã được đưa thẳng đến bệnh viên nhưng xuất viện sau đó.
Trước trận đấu, dù có dấu hiệu mệt mỏi nhưng Fabio Borini vẫn ra sân. Hậu quả, Borini bị đuối sức, phải thay người vào đầu hiệp 2. Sau đó, chân sút người Ý này được đưa thẳng tới bệnh viện bằng xe cứu thương.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Poyet tiết lộ Borini đã qua cơn mệt. "Bác sĩ đã báo cho tôi, Borini đang dần ổn định trở lại. Anh ấy sẽ không bay về cùng chúng tôi mà ở lại qua đêm tại đây nhưng không ở trong bệnh viện. Rất may, bị cúm do nhiễm siêu vi nên bệnh không nguy hiểm", Poyet nói.


Borini và HLV Poyet.


Borini khoác áo Sunderland theo hợp đồng cho mượn từ CLB Liverpool. Tiền đạo 22 tuổi này có 2 cơ hội tốt trong hiệp 1 nhưng đều phung phí nên kết thúc 45 phút đầu tiên, Sunderland bị dẫn 0-1. Tuy nhiên, gần cuối trận, Sunderland chơi khởi sắc và giành kết quả hòa 2-2, trong đó có 1 bàn của Steven Fletcher, cầu thủ vào sân thay cho Borini.

Sau 19 trận, Sunderland đứng bét bảng với 14 điểm. Trong khi Cardiff, đội vừa sa thải HLV trưởng trong tuần cũng chẳng khá hơn là bao: được 18 điểm, xếp thứ 16.