Torres sẽ chơi trận derby với Everton

(VOH) - Tiền đạo Fernando Torres sẽ thi đấu trở lại trong trận derby vùng Merseyside với Everton vào lúc 19g30 Chủ nhật, 17-10.
 Torres mất phong độ, Liverpool đang gặp khó.

Torres dính chấn thương cơ trong trận Liverpool bị Blackpool hạ hôm 3-10. Thế nên, anh phải vắng mặt  trong hai trận vòng loại Euro 2012 giữa Tây Ban Nha với Lithuania và Scotland. Tuy nhiên, do được chữa trị đặc biệt, Torres đã bình phục sớm hơn dự kiến và đã trở lại tập luyện hôm thứ Tư.

Nhưng đi kèm tin tốt là việc tiền vệ Dirk Kuyt sẽ vắng mặt do dính chấn thương mắt cá chân trong trận Hà Lan hạ Thủy Điển 4-1 ở vòng loại Euro 2012 hôm giữa tuần.

Cũng vào cuối tuần này, Liverpool có thể sử dụng hậu vệ cánh Paul Konchesky- người bị căng cơ đùi trong trận hòa 2-2 với Sunderland hồi tháng rồi, đã khỏi chấn thương.

"Konchesky đã hồi phục tốt và Torres cũng như vậy. Chúng tôi có thể đón họ trở lại vào cuối tuần này", HLV Roy Hodgson cho biết.

Do đang trong cơn khủng hoảng thành tích, đứng thứ ba từ dưới lên trên bảng xếp hạng Premier League, nên hơn lúc nào hết Liverpool cần một chiến thắng trước Everton. Nhưng sẽ chẳng dễ để cho các học trò của Roy Hodgson thực hiện vì các cầu thủ của họ vừa trở lại sau vòng loại Euro 2012 và Everton (xếp thứ 17) cũng đang khát điểm.