Van Gaal lờ chuyện đi-ở của Di Maria dù đang hội quân ở Mỹ

(VOH) - Tiền vệ chạy cánh Angel Di Maria vừa gia nhập đồng đội ở CLB Manchester United tại Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Real Madrid không ra sân các trận còn lại của MU tại giải giao hữu International Champions Cup.

"Di Maria, Marcos Rojo (tuyển thủ Argentina) và Javier Hernandez, cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương xương đòn, sẽ không thi đấu tại International Champions Cup vì họ phải tập trung hồi phục thể lực", HLV Van Gaal cho biết thêm.

Di Maria góp công giúp Argentina vào chung kết Copa America 2015 nhưng rất tiếc đội bóng xứ Tango chỉ về nhì vì thua chủ nhà Chile.

Bản hợp đồng kỷ lục của MU - Di Maria được CLB Paris Saint Germain săn đón. Theo giới truyền thông Anh, hai bên đang thương lượng. "Tôi chưa thể trả lời Di Maria sẽ chia tay Old Trafford hay không. Các anh (PV) có thể hỏi về việc này bất kỳ lúc nào nhưng chúng tôi sẽ trả lời những gì cần thiết", Van Gaal phản hồi khi được hỏi về chuyện đi ở của Di Maria.

Trong mùa đầu tiên chơi cho MU, Di Maria ghi được 4 bàn thắng trong 32 trận, tuy nhiên, chuyên gia chạy cánh 27 tuổi này đánh mất suất đá chính từ sau lần bị phạt thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal ở cúp FA. Hậu quả, Di Maria chỉ đá chính 1 trong 10 trận sau đó.