Wilshere nghỉ 6 tuần, Arsenal chịu thiệt lớn

(VOH) - Arsenal chịu thiệt hại sau trận giao hữu tuyển Anh hạ Đan Mạch 1-0: Tiền vệ Jack Wilshere bị rạn xương bàn chân trái, nghỉ thi đấu 6 tuần.


Wilshere thất vọng rời sân.

Ở trận đấu hôm thứ Tư (giờ địa phương), Wilshere bị dính chấn thương sau pha tranh bóng với hậu vệ Đan Mạch- Daniel Agger nhưng thi đấu đến phút 59 mới rời sân.

Xét nghiệm ban đầu, do vết thương bị tụ máu bầm nên các nhân viên y tế của đội tuyển kết luận chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, xét nghiệm lại sau đó của bộ phận y tế CLB Arsenal: Wilshere bị nứt 1 điểm nhỏ ở xương bàn chân.

Wilshere là một trong những cầu thủ trụ cột của Arsenal thường dính chấn thương mùa này, trước đó nghỉ hết mùa là Theo Walcott. Với việc thiếu sự phục vụ của tiền vệ tài năng này, Arsenal sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua tranh ngôi vô địch Premier League (đang kém đội dẫn đầu Chelsea 3 điểm, sẽ đấu các trận cầu đinh trong tháng 3 với Tottenham, Chelsea, Swansea City và Manchester City), cũng như lượt về vòng 1/8 cúp Champions League với Bayern Munich vào tuần tới và so tài với Everton ở tứ kết cúp FA.