AFF Cup 2022: CĐV Indonesia bị cảnh báo, Campuchia chơi lớn

(VOH) - CĐV Indonesia nhận cảnh báo từ AFF Cup 2022 trước các phản ánh về hành vi quá khích; LĐBĐ Campuchia đã quyết định chơi lớn sau cơn địa chấn ở trận ra quân gặp Philippines.

Hành vi quá khích của CĐV Indonesia đã bị cảnh báo tại AFF Cup 2022

Tại AFF Cup 2022, CĐV Indonesia đối mặt với án phạt nặng ở đấu trường Đông Nam Á. Họ sẽ bị xử phạt nặng nếu vi phạm các quy định an toàn khi đến sân theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội nhà tại AFF Cup 2022, như việc đốt pháo sáng hay ném vật thể lạ xuống sân.

Từ lâu, người hâm mộ bóng đá Indonesia được biết đến là rất cuồng nhiệt và có phần quá khích. CĐV xứ vạn đảo từng nhiều lần gây sức ép với đối thủ từ những động thái không phù hợp trên khán đài.

AFF Cup 2022: CĐV Indonesia bị cảnh báo, Campuchia bao vé cho khán giả
Hành vi quá khích của CĐV Indonesia đã bị cảnh báo tại AFF Cup 2022.

Campuchia phát toàn bộ vé miễn phí ở trận gặp ĐT Indonesia

Thông báo này vừa được trang chủ LĐBĐ Campuchia đăng tải. Bất cứ người hâm mộ nào muốn cổ vũ cho Campuchia trên sân khách thì chỉ cần để lại bình luận tại bài đăng.

Động thái này của Campuchia được cho là kéo nhiều hơn nữa số lượng khán giả tới SVĐ Bung Karno. Điều này sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho ĐT Campuchia trước đối thủ mạnh như Indonesia nhất là khi phải đá trên sân khách.

Nếu đoàn quân của HLV Honda giành chiến thắng trước Indonesia thì đây sẽ là "cơn địa chấn" tiếp theo mà đội bóng này tạo nên ở sân chơi AFF Cup 2022. Campuchia sẽ làm khách trên SVĐ Bung Karno của Indonesia vào 17h00 ngày 23/12.

AFF Cup 2022: CĐV Indonesia bị cảnh báo, Campuchia bao vé cho khán giả
Campuchia phát toàn bộ vé miễn phí ở trận gặp ĐT Indonesia.

HLV Keisuke Honda phàn nàn về lịch trình tại AFF Cup 2022

Mới đây, HLV Campuchia Keisuke Honda đã đăng tải trên facebook cá nhân phàn nàn về lịch trình di chuyển và thi đấu của các cầu thủ Campuchia: “Lịch trình tại AFF Cup 2022 là không thể chấp nhận.

Bạn có thể tưởng tượng lịch trình dưới đây khó khăn như thế nào không. Ngày 20/12, Philippines đá với Campuchia trên sân nhà, ngày 21/12 di chuyển đến Indonesia và toàn đội không thể tập luyện. Ngày 23/12 ra sân thi đấu với Indonesia”.

AFF Cup 2022: CĐV Indonesia bị cảnh báo, Campuchia bao vé cho khán giả
HLV Keisuke Honda phàn nàn về lịch trình tại AFF Cup 2022.