Allegri tiết lộ Ronaldo yêu cầu ra đi, vắng tập cùng Juventus hôm nay

(VOH) – Diễn biến mới nhất vụ Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu cho CLB Manchester City, khi HLV Massimiliano Allegri của Juventus hôm nay 27/8 tiết lộ tình tiết mới.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Juventus và Empoli tại vòng 2 Serie A vào thứ Bảy 28/8, HLV Allegri cho biết hôm qua Ronaldo  ngỏ lời muốn chia tay Juventus.

“Hôm qua, Ronaldo đã báo với tôi rằng anh ấy không có ý định ở lại Juventus”, Allegri nói, “Vì lý do này nên anh ấy không được chọn thì đấu”.

Khi được hỏi ông có thất vọng không với quyết định ra đi của Ronaldo, Allegri trả lời: ‘Không. Anh ấy đưa ra lựa chọn của mình. Omar Sivori, Alessandro Del Piero, Zinedine Zidane (các ngôi sao huyền thoại) – họ đã đến và đi. Juventus vẫn vậy và đó là điều quan trọng nhất”.

Theo nguồn tin của ESPN, Ronaldo đang rất gần với hợp đồng chuyển đến Man City. Trong buổi tập hôm nay 27/8 của Juventus, Ronaldo vắng mặt.

Trận ra quân Serie A 2021-2022, Juventus hòa Udinese 2-2, Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2.
Trận ra quân Serie A 2021-2022, Juventus hòa Udinese 2-2, Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2. 

Ronaldo gia nhập Juventus hồi năm 2018 sau 9 mùa giải khoác áo Real Madrid, nơi anh đoạt 4 danh hiệu vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga.

Trong thời gian thi đấu tại Serie A, Ronaldo 2 lần giành Scudetto cùng bà đầm già thành Turin.  Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Ronaldo chỉ giành được cúp Quốc gia cùng Juve.

Ronaldo từng đoạt 3 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League trong 6 mùa giải khoác áo Manchester United (trước khi chuyển đến Real), đang đàm phán chuyển đến kình định của MU – Man City, theo ESPN.

Tin Ronaldo đang thương lượng hợp đồng với Man City khiến đồng đội cũ Wayne Rooney bất ngờ.

“Cristiano là huyền thoại ở United. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ chuyển đến một nơi nào đó là vì tài chính”, HLV Derby County – Wayne Rooney đặt nghi vấn.