Ancelotti nói gì về tin Ronaldo trở lại Real Madrid

(VOH) –  Hôm tối thứ Hai 16/8, tin Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Real Madrid xuất hiện ở Tây Ban Nha. HLV Carlo Ancelotti ngay lập tức lên tiếng.

HLV Ancelotti phủ nhận tin Real ký hợp đồng với Ronaldo

“Cristiano là một huyền thoại của Real Madrid và đã chiếm trọn tình cảm và sự tôn trọng của tôi”, Ancelotti viết trên Twitter hôm nay 17/8, “Tôi chưa bao giờ cân nhắc việc ký hợp đồng với anh ấy. Chúng tôi mong là vậy”.

Ancelotti và Ronaldo trong trận đấu của Real Madrid trước đây.

Ancelotti và Ronaldo trong trận đấu của Real Madrid trước đây.

Trước đó, trong chương trình truyền hình đêm khuya ở Tây Ban Nha - El Chiringuito thông tin giật gân Ronaldo trở lại Real Madrid.

Edu Aguirre, người tham gia chương trình El Chiringuito, là bạn của Ronaldo, cho biết Carlo Ancelotti muốn Ronaldo trở lại Real Madrid.

“Mối quan hệ của Ancelotti với Cristiano thật tuyệt vời. Ông ấy muốn Cristiano trở lại", Edu Aguirre nói.

Năm 2018, Ronaldo chia tay Real Madrid sau 9 năm để ký hợp đồng với Juventus, phí 100 triệu euro. Tại Bernabeu, Ronaldo ghi được 451 bàn thắng, là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Real và 4 lần đoạt Champions League.

Ronaldo cũng có được danh hiệu vô địch Serie A trong 2 mùa giải đầu tiên khoác áo Juve. Tuy nhiên, mùa giải rồi, cựu tiền đạo MU trắng tay danh hiệu khi “lão phu nhân” kết thúc vị trí thứ 4 và dừng bước tại vòng 16 đội Champions League.

Tammy Abraham đầu quân AS Roma

AS Roma đã chi ra 40 triệu euro để sở hữu tiền đạo của Chelsea Tammy Abraham trong 5 năm.

Mùa giải rồi, Abraham gia nhập tốp cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea với 12 bàn thắng, tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi này ít được ra sân kể từ khi Thomas Tuchel thay Frank Lampard.

Thứ Tư tuần trước, trong buổi họp báo, Thomas Tuchel cho biết Abraham không đảm bảo suất đá chính thường xuyên. Do đó, đây có thể là nguyên nhân, Abraham đến Roma để làm việc dưới trướng Jose Mourinho, một chiến lược gia tài năng.