Amad Diallo có thể trở thành "Riyad Mahrez mới"

Đó là nhận định của 2 cầu thủ đang khoác áo MU, Harry Maguire và Luke Shaw. Amad Diallo đang hòa nhập tốt trong màu áo MU.

Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ chạy cánh Amad Diallo chính thức cập bến sân Old Trafford. Anh đã tích cực tập luyện và hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà liên tục tỏa sáng trong màu áo đội U23 MU. Phần thưởng cho sự nỗ lực đó của Diallo là trận đấu ra mắt đội 1 giữa MU và Real Sociedad tại vòng 1/16 Europa League.

Amad Diallo được so sánh với Mahrez
Amad Diallo được so sánh với Mahrez

Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng này thay thế cho Mason Greenwood ở phút 83. Diallo có ít thời gian để tạo ấn tượng nhưng vẫn thu hút được sự chú ý. Đấy là vì trong 12 phút trên sân, anh đã thực hiện nhiều pha rê bóng thành công hơn bất kỳ tiền đạo nào khác trên sân trong cả trận, với 3/3 lần. Ngoài ra, theo Squawka, cựu cầu thủ Atalanta không chuyền hỏng lần nào.

Chia sẻ với Sky Sports về Diallo, Luke Shaw khen ngợi cầu thủ 18 tuổi: "Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng cho thấy sự tự tin cao độ ở các buổi tập luyện. Bạn có thể biết Diallo tuyệt vời ra sao khi chứng kiến cách cậu ấy cầm bóng, đi bóng, điều khiển trái bóng. Diallo sở hữu bộ kỹ năng ấn tượng.".

"Để trở thành một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy vẫn cần nỗ lực rất nhiều. Mặc dù vậy, cậu ấy hứa hẹn là tương lai của đội bóng. Tôi chắc chắn rằng, Diallo sẽ sớm được trao cơ hội đá chính ở đội 1".

"Harry Maguire đã bảo với tôi, Diallo khiến cậu ấy nhớ đến ngôi sao Riyad Mahrez trong màu áo Leicester City. Nhanh nhẹn, khéo léo, kỹ thuật là đặc điểm của Diallo. Mahrez là một ngôi sao xuất sắc, do đó tôi hy vọng Diallo sẽ hay như Mahrez. Điều đó tốt cho MU".