Arsenal đã tìm được người thay Unai Emery?

Theo Goal, Arsenal sẽ bổ nhiệm Arteta thay Unai Emery, Pháo thủ sẽ đàm phán đưa người cũ về sân Emirates.

Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery. Đội bóng thành London chơi tệ hại trong thời gian gần đây, họ đang có chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có 5 trận thua. Vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và kém Top 4 khoảng cách 8 điểm khiến NHM không thể hài lòng.

Arsenal sẽ bổ nhiệm Arteta thay Unai Emery

Arsenal sẽ bổ nhiệm Arteta thay Unai Emery

Sau khi Emery bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Arsenal, những ngôi sao của Pháo thủ đã ủng hộ cựu cầu thủ người Đan Mạch trong vai trò mới.

Theo tờ The Guardian, những trụ cột của đội bóng thành London như Aubameyang, Bellerin hay Sokratis đều ủng hộ Ljungberg. Tuy nhiên, với việc ông này chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, Arsenal vẫn muốn đưa về một HLV tốt.

Nuno Santo, Max Allegri, Mikel Arteta hay Pochettino đang là những ứng viên hàng đầu. Theo Goal, Arsenal sẽ bổ nhiệm Arteta thay Unai Emery, Pháo thủ sẽ đàm phán đưa người cũ về sân Emirates.

Arteta từng được liên hệ chuyển đến Arsenal sau khi HLV Wenger rời nhiệm sở năm 2018. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định bổ nhiệm Emery. Được biết, HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Arteta ra đi khi xác định được một người thay thế lý tưởng là Giovanni van Bronckhorst.