Vấn đề hiện tại của MU và Arsenal là gì?

Graeme Souness nói về MU và Arsenal, người cũ của Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Pháo thủ đang thiếu đi những thủ lĩnh đích thực.

MU và Arsenal đều gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Arsenal không thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Ở Ngoại hạng Anh, họ xếp thứ 9, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm. Sau chuỗi trận tệ hại, HLV Unai Emery đã bị sa thải.

Graeme Souness nói về MU và Arsenal

Graeme Souness nói về MU và Arsenal

Còn ở MU, Solskjaer cũng đang gặp áp lực lớn. MU thậm chí xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 9 điểm. Cả hai đội bóng này đều đã bị loại khỏi top 4 mùa trước và đối diện với nguy cơ trải qua một mùa bóng kém cỏi tương tự. Mới nhất, Graeme Souness nói về MU và Arsenal, người cũ của Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Pháo thủ đang thiếu đi những thủ lĩnh đích thực.

Nhìn vào phòng thay đồ của MU và Arsenal, bạn phải đặt câu hỏi là những người đàn ông đâu hết rồi? Đó là điều mà Emery cần trong giai đoạn khó khăn. Nhưng ông ấy không có những cầu thủ có khả năng lãnh đạo trong tay. Man United cũng thế.

Nếu bạn là một cầu thủ trẻ trong những đội bóng này, thật khó để có thể nhìn vào ai đó và nghĩ rằng mình muốn trở thành một cầu thủ như anh ấy trong 10 năm tới.

Guendouzi là một ví dụ. Cậu ấy sẵn sàng nhận bóng ở bất cứ tình huống nào, dù là gần khung thành đội nhà hay gần khung thành đối phương, dù cậu ấy có một trận đấu tốt hay thiếu ổn định. Nhưng cậu ấy vẫn chưa hiểu hết về bóng đá. Cậu ấy chơi bóng như trẻ con mẫu giáo vậy.

Cậu ấy cần được dạy về cách chọn vị trí tốt hơn. Khả năng đưa ra quyết định của cậu ấy vẫn còn ngây thơ. Cậu ấy cần phải được huấn luyện một cách nghiêm túc hơn bây giờ”.