Arsenal vẫn trao cơ hội ở lại cho kẻ nổi loạn

Từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội để gây áp lực ra đi, nhưng trung vệ Laurent Koscielny vẫn nhận được sự thông cảm từ HLV trưởng.

Với cương vị đội trưởng, Koscielny đã khiến CLB Arsenal cực kỳ thất vọng khi từ chối tham dự tour du đấu cùng toàn đội. Trung vệ người Pháp muốn trở về Ligue 1 để dưỡng già trong màu áo Rennes, và chẳng xem hợp đồng còn thời hạn 1 năm với Pháo thủ ra gì.

Unai Emery và BLĐ rất giận dữ với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Koscielny, và đã tước băng đội trưởng của cầu thủ này ngay lập tức. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chờ đợi trung vệ kỳ cựu đưa ra quyết định, và mở rộng vòng tay để giữ Koscielny ở lại.

Koscielny vẫn còn cửa ở lại Arsenal

Chia sẻ về vấn đề này, Emery thừa nhận: “Tôi đã trao đổi với anh ấy một cách tôn trọng, thuyết phục Laurent thay đổi thái độ để tiếp tục tập luyện và thi đấu. Chúng tôi đang tìm ra giải pháp chung.

Ý tưởng của tôi là giữ chân anh ấy ở lại Arsenal. Laurent vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Nếu anh ấy chấp nhận ở lại, mọi chuyện kết thúc. Còn không, chúng tôi sẽ phải tìm người thay thế. Nhưng hiện tại, CLB vẫn chưa mất niềm tin và hy vọng vào Laurent.”

Cùng với đó, HLV Unai Emery cũng khẳng định vẫn đang làm việc trên thị trường chuyển nhượng, để đem về những tân binh. Ở vị trí trung vệ, Pháo thủ đã có chữ ký của Saliba, nhưng cầu thủ này chỉ khoác áo CLB vào tháng 6/2020. Hiện nay, Arsenal đã đưa ra lời hỏi mượn với trung vệ Rugani của Juventus.