Bản tin thể thao 17/5: Báo Malaysia 'tức tối' vì U23 Malaysia 'rơi vào cửa khó'

(VOH) - "Malaysia đã chọn một con đường hành động khó khăn trong trận bán kết khi họ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Việt Nam sau trận hòa 2-2 trước Campuchia".

SEA Games 31: Sức khoẻ của VĐV ngã trước vạch đích đã ổn định

Ở chung kết 800m nữ môn điền kinh tại SEA Games 31, khi chuẩn bị băng về đích, Đinh Thị Bích đã bị vận động viên người Malaysia tác động khiến cô té ngã khi chỉ còn cách vạch đích vài mét. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1997 vẫn gượng dậy để hoàn thành vòng đua.

Ngay sau khi về đích, Đinh Thị Bích phải cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Vận động viên quê Nam Định phải rời sân Mỹ Đình và được đưa thẳng đến Bệnh viện Thể thao kiểm tra chấn thương.

Theo đó, người thân của Đinh Thị Bích xác nhận kết quả chụp chiếu từ bệnh viện không nghiêm trọng, tuyển thủ điền kinh Việt Nam được phép xuất viện.

Bản tin thể thao 17/5: Báo Malaysia 'tức tối' vì U23 Malaysia 'rơi vào cửa khó' khi gặp Việt Nam ở b 1

Đinh Thị Bích tỏ ra đau đớn sau vụ va chạm trên đường chạy 

Báo Malaysia 'tức tối' vì U23 Malaysia 'rơi vào cửa khó' khi gặp Việt Nam ở bán kết

Trước loạt đấu cuối cùng của bảng B, U23 Malaysia chỉ cần đánh bại Campuchia là chắc vé đầu bảng. Nhưng họ đã "tự làm khó mình" khi để đối thủ cầm chân 2-2 và đánh mất ngôi đầu bảng vào tay U23 Thái Lan.

Báo Utusan cũng giật lên trang chủ dòng tít: "Malaysia đã chọn con đường khó". Trong bài viết, phóng viên chia sẻ: "Malaysia đã chọn một con đường hành động khó khăn trong trận bán kết khi họ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Việt Nam sau trận hòa 2-2 trước Campuchia".

Rất nhiều hãng tin Malaysia cũng không hài lòng với màn trình diễn của U23 Malaysia trước Campuchia. Họ nhận định gặp Indonesia sẽ "dễ thở" hơn vì U23 Việt Nam luôn rất khó chịu, nhất là khi họ được dẫn dắt bởi HLV tài năng Park Hang Seo.

Bản tin thể thao 17/5: Báo Malaysia 'tức tối' vì U23 Malaysia 'rơi vào cửa khó' khi gặp Việt Nam ở b 2

Dòng tít "Malaysia đã chọn con đường khó" trên báo Utusan - Ảnh: Utusan

Vé "chợ đen" trận bán kết U23 Việt Nam tại SEA Games 31 tăng giá gấp 10 lần

Việc U23 Việt Nam vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với ngôi đầu bảng A càng giúp vé "chợ đen" trở nên cao giá.

Thực tế, dù giá cả thất thường nhưng phe vé truyền thống ít nhiều có độ uy tín về mua bán. Song, nếu ham rẻ hoặc muốn tiện lợi mà mua qua các kênh online, người hâm mộ phải hết sức cẩn thận trước các chiêu trò lừa đảo.

Thế nhưng, điều đó không đáng sợ bằng việc lừa đảo bán hàng. Không ít các tài khoản đăng lên các hội nhóm mua bán vé rằng "cần thanh lý gấp với giá rẻ, chỉ ngang hoặc đắt hơn giá gốc một chút" nhưng khi người mua đã chuyển tiền, thứ họ nhận lại đôi khi chỉ là... một tài khoản đã không còn xác định.

Newcastle gieo sầu cho hy vọng trở lại Champions League của Arsenal

HLV Mikel Arteta đã chỉ trích các học trò ở Arsenal vì đã phung phí nỗ lực của cả mùa giải sau khi ‘Pháo thủ’ thua 0-2 trên sân Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh rạng sáng 17.5

Bàn phản lưới nhà của cầu thủ Arsenal Ben White và pha lập công muộn của Bruno Guimaraes là sự khác biệt của trận đấu và mang về chiến thắng 2-0 cho Newcastle. Nhưng thực tế mà nói, màn trình diễn của Newcastle khá ấn tượng hơn khi các học trò của HLV Eddie Howe gửi đi một thông điệp rằng họ hoàn toàn đủ khả năng để có được vị trí trong tốp 4 ở mùa giải tới.

Với thất bại trên của Arsenal, Tottenham vẫn hơn “Pháo thủ” 2 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bản tin thể thao 17/5: Báo Malaysia 'tức tối' vì U23 Malaysia 'rơi vào cửa khó' khi gặp Việt Nam ở b 3

Nỗi thất vọng của Arsenal (áo vàng)

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/