Bản tin thể thao 22/4: Mike Tyson gây sốc khi đấm hành khách trên máy bay Mỹ

(VOH) - Cảnh quay trên điện thoại di động cho thấy Mike Tyson nghiêng người ra sau ghế và giáng một loạt đòn vào người đàn ông khác...

Tỉ số hòa 1-1 ở trận lượt đi không đủ để làm hài lòng 2 đội, do đó trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ cởi mở hơn. Không loại trừ khả năng ông Park sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất khi tái đấu với U20 Hàn Quốc ở lượt về. Khi đó, bộ 3 Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng sẽ xuất hiện.

Bản tin thể thao 22/4: Lịch thi đấu trận giao hữu U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc 1
Lịch thi đấu trận giao hữu U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc, diễn ra lúc 19 giờ 00 ngày 22/4 trên sân Hàng Đẫy.

Văn Thanh vào đội hình tiêu biểu vòng 2 AFC Champions League

Trong sơ đồ 4-4-2 của AFC, Văn Thanh được xếp ở vị trí hậu vệ trái dù anh thi đấu ở cánh phải trong trận gặp Sydney (Úc). Tuy nhiên, điều đó cũng không phủ nhận sự xuất sắc của Văn Thanh khi lên công về thủ khá toàn diện trong trận đấu này.

Văn Thanh không chỉ khóa tốt các mũi tấn công từ cánh phải của Sydney mà còn ghi bàn thắng quý giá cho HAGL sau pha dứt điểm ngay trước vòng cấm.

Theo thống kê, Văn Thanh cùng với Công Phượng là 2 cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá có điểm số cao nhất trong đội hình của HAGL với 7,5 điểm. Anh có 33 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền bóng chính xác đến 82%.

Mike Tyson gây sốc khi đấm hành khách trên máy bay Mỹ

Theo AFP, cảnh quay trên điện thoại di động cho thấy Mike Tyson nghiêng người ra sau ghế và giáng một loạt đòn vào người đàn ông khác, người được cho là bị bầm tím và chảy máu trong vụ việc xảy ra hôm 20/4.

Bản tin thể thao 22/4: Lịch thi đấu trận giao hữu U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc 2
Nguồn: Twitter

Trang web giải trí TMZ cho biết "Iron Mike" (biệt danh của Mike Tyson) ban đầu tỏ ra thân thiện với hành khách và bạn của người này khi họ lên chuyến bay nhưng đã phản ứng sau khi bị người đàn ông "không ngừng khiêu khích". Người đàn ông này sau đó tiếp tục xúc phạm võ sĩ huyền thoại 55 tuổi của Mỹ.

Trung vệ Maguire của M.U bị đe dọa đặt bom, khẩn cấp gọi cảnh sát

Nhà của Harry Maguire đã được cảnh sát kiểm tra hôm 21/4 sau khi trung vệ đội trưởng của M.U nhận được lời đe dọa đánh bom.

Hậu vệ người Anh sống cùng vợ sắp cưới và 2 con, đã trải qua một mùa giải khó khăn với CLB M.U và tuyển quốc gia, nhưng không rõ ai là người thực hiện lời đe dọa. Ngôi nhà của cầu thủ 29 tuổi đã được cảnh sát Cheshire kiểm tra toàn diện để đảm bảo an toàn cho anh.

Vụ dọa đánh bom là vấn đề rắc rối mới nhất đối với Maguire, người đã phải hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các chuyên gia và những lời chế nhạo từ người hâm mộ mùa này. Maguire là một phần của M.U bị đối thủ truyền kiếp Liverpool đánh bại 4-0 hôm 19/4.

* Nội dung được phát sóng trong “Nhịp Sống Sài Gòn” kênh Giao Thông ĐôThị - VOH FM 95.6MHz
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188 - Fanpage:
https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/