Barca muốn số tiền không tưởng cho siêu dự bị

Barca muốn thu về 60 triệu euro từ thủ môn dự bị Jasper Cillessen, đó là số tiền mà rất ít đội bóng có thể đáp ứng.

Mùa giải này, thủ thành Jasper Cillessen không được sử dụng thường xuyên. Việc không được bắt chính khiến cầu thủ người Hà Lan cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1989 sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Barca muốn 60 triệu euro cho Cillessen

Barca muốn 60 triệu euro cho Cillessen

Về phía Barca, họ sẵn sàng bán Jasper Cillessen nhưng với điều kiện phải nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn thu về 60 triệu euro từ ngôi sao của mình. Đó là số tiền rất lớn và nhiều khả năng những đội bóng muốn có cầu thủ này sẽ phải bỏ cuộc.

Benfica hiện đang là CLB duy nhất gửi lời đề nghị chính thức cho Barcelona về trường hợp của Cillessen nhưng đội bóng của Bồ Đào Nha chỉ muốn bỏ ra 20 triệu euro, bằng 1/3 số tiền mà Barca mong muốn. Barca khẳng định sẽ không bán Cillessen với giá 60 triệu euro, số tiền mà đội chủ sân Camp Nou yêu cầu nhiều khả năng sẽ khiến Benfica phải thay đổi ý định chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

MU cũng muốn có Cillessen, song chưa gửi đề nghị. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Hà Lan thay David de Gea. Tuy nhiên, với số tiền mà Barca yêu cầu, đội chủ sân Old Trafford sẽ bỏ cuộc, bởi với số tiền 60 triệu euro họ có thể đưa về nhiều thủ thành chất lượng hơn.

C.T