Barca quyết định tương lai Coutinho

Barca đã cho phía đối tác 3 lựa chọn, qua đó có thể đưa tiền vệ Philippe Coutinho rời sân Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020.

Philippe Coutinho đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, theo thông tin được báo chí Đức đăng tải, "Hùm xám" sẽ không mua đứt cầu thủ người Brazil. Coutinho sẽ trở lại Barca ở Hè 2020, nhưng cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng Tây Ban Nha.

Barca quyết định tương lai Coutinho

Barca quyết định tương lai Coutinho

Barca sẽ làm mọi cách thanh lý cựu sao Liverpool. Barca đã cho phía đối tác 3 lựa chọn, qua đó có thể đưa tiền vệ Philippe Coutinho rời sân Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020.

Tờ Sport của Tây Ban Nha tuyên bố Barcelona sẽ cho phép Coutinho hoàn tất việc rời khỏi Nou Camp vĩnh viễn nếu thu lại 80 triệu bảng. Nguồn tin này cho biết thêm, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CLB xứ Catalan có thể giảm mức giá này xuống chỉ còn 65 triệu bảng, với điều kiện thanh toán ngay lập tức.

Lựa chọn thứ hai là tiếp tục cho Coutinho mượn ở Bayern Munich thêm một mùa nữa. CLB Đức hiện đang trả toàn bộ tiền lương của ngôi sao người Brazil sau khi chi 8 triệu bảng phí mượn tiền vệ này.

Lựa chọn cuối cùng là Coutinho được cho mượn ở một CLB khác. Tuy nhiên, không giống như Bayern, đội bóng này sẽ có nghĩa vụ phải mua đứt vào cuối mùa. Everton là đội bóng đáp ứng được yêu cầu đó khi muốn có cầu thủ từng tỏa sáng tại Premier League và sẵn sàng bỏ ra số tiền mà Barca yêu cầu.