Bị Wenger chê phát tướng, Hazard nói gì?

Bất chấp bị HLV Arsene Wenger chê bai thể hình không lý tưởng, Eden Hazard vẫn tỏ ra đầy tự tin.

Từ khi trở lại tập trung cùng CLB mới Real Madrid, Eden Hazard đã gây chú ý bởi ngoại hình không mấy thon thả. Được biết, ngôi sao người Bỉ đã tăng lên tới 7 kg và thể lực không bảo đảm.

11 lần ra sân đã qua cho Real, Hazard chỉ ghi được đúng 1 bàn. Phong độ tầm thường của cầu thủ này được HLV Wenger lý giải là do tình trạng thừa cân. Ông nói trên beIN Sports cách đây không lâu:

Hazard tự tin vào bản thân trước những chỉ trích

Hazard tự tin vào bản thân trước những chỉ trích

“Tôi nghĩ phong độ của Hazard không tốt là bởi yếu tố thể lực. Cậu ấy ngày một trở nên nặng nề. Nếu muốn một con ngựa thất bại, chỉ cần chất lên thêm 2kg trong khi trọng lượng của nó đã là 500 kg.”

Những lời trên đã được chuyển tới Hazard và ngôi sao người Bỉ đã bày tỏ sự không đồng tình. Anh lý giải trên Sky Sports: “Trong khoảng 1 tháng qua, tôi không còn dính chấn thương và có được một nền tảng thể lực tốt.”

“Khi ra sân, tôi luôn cố gắng chơi hay nhất có thể cả trên CLB lẫn ĐTQG. Tôi muốn duy trì phong độ của mình thật ổn định.”

Ở chiến thắng 4-1 trước Nga và 6-1 trước đảo Síp của Bỉ tại vòng loại Euro 2020 cách đây không lâu, Hazard đều chơi rất hay. Anh có tổng cộng 2 bàn và 2 kiến tạo, góp công lớn giúp Quỷ đỏ toàn thắng cả 10 trận ở bảng H.

C.T