Chờ...

Bố Neymar: Con trai tôi sẽ trở lại ở trận chung kết World Cup 2022

(VOH) - Mới đây bố ruột Neymar ông Neymar da Silva Sr đã khẳng định con trai ông sẽ trở lại nếu tuyển Brazil vào đến trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022.

Ông Neymar da Silva Sr khẳng định với tờ Metro: "Hiện tại, thằng bé đang rất cố gắng để luyện tập bình phục chấn thương. Nó muốn cống hiến hết mình cho đất nước này và tôi tin chắc rằng ở trận chung kết World Cup 2022 năm nay, Neymar sẽ trở lại và đưa Brazil tới với chức vô địch."

Ngôi sao của PSG đã gặp phải chấn thương mắt cá chân sau hàng loạt các pha chơi xấu đầy chủ đích của cầu thủ Serbia ở trận ra quân bảng G World Cup 2022.

Ban đầu Neymar được chẩn đoán là sẽ nghỉ hết vòng bảng, nhưng mới đây tình trạng của cầu thủ này được cập nhật là không có tiến triển tốt và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở vòng 1/8.

Bố Neymar: Con trai tôi sẽ trở lại ở trận chung kết World Cup 2022
Cha Neymar khẳng định Neymar sẽ trở lại nếu như Brazil vào được tới trận chung kết World Cup 2022.

Mới đây, Neymar còn bị ốm, sốt virus. Thông tin này được tiền vệ Vinicius Junior xác nhận sau trận đấu với Thụy Sĩ:“Neymar ở lại phòng khách sạn vì bị sốt. Chúng tôi đều cầu chúc anh ấy bình phục nhanh chóng khỏi cơn ốm và chấn thương”.

Brazil dù là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, hành trình đến với trận chung kết của Selecao chắc chắn là vô cùng gian nan.

Hiện tại, Brazil đã chắc một suất tiến vào vòng 16 đội với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Mục tiêu của thầy trò HLV Tite là đá bại Cameroon ở lượt trận cuối để có vị trí nhất bảng, qua đó tránh gặp Bồ Đào Nha ở vòng loại trực tiếp.