Bóng đá Việt Nam: Mở bán vé trận VN vs Dortmund tại 3 địa phương

(VOH) - Vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund được bán ở nhiều địa phương;  Fanpage chính thức của AFC đã gửi lời sinh nhật lần thứ 25 của hậu vệ Hồ Tấn Tài.

BTC mở bán vé trận ĐT Việt Nam vs Dortmund ở nhiều địa phương

BTC trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Dortmund sẽ mở bán vé ở nhiều địa điểm thay vì chỉ bán trực tuyến. Từ chiều 7/11, ban tổ chức bắt đầu mở bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường, song song với việc bán vé trực tuyến qua ứng dụng VinID. 3 địa điểm còn lại gồm sân Hàng Đẫy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sân Phú Thọ sẽ đồng loạt mở bán từ 09h00 sáng ngày 10/11.

Việc mở bán vé ở nhiều địa phương giúp những khán giả chưa có điều kiện đặt vé trực tuyến có thể sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu đỉnh cao giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund. Đây cũng có thể xem là trường hợp đặc biệt nhất lịch sử khi vé xem trận Việt Nam vs Dortmund được bán rộng rãi trên nhiều địa phương. Có 3 mệnh giá vé để khán giả có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, gồm: 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Bóng đá Việt Nam: Mở bán vé trận VN vs Dortmund tại 3 địa phương
Trận Việt Nam vs Dortmund được mở bán vé trực tiếp tại 3 thành phố

Hồ Tấn Tài bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ AFC

Mới đây, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã nhận được vinh dự đặc biệt từ LĐBĐ châu Á (AFC). Cụ thể,  trang trang fanpage chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã gửi lời sinh nhật lần thứ 25 của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Đây là món quà khá bất ngờ với Tấn Tài khi chính bản thân anh cũng không nghĩ đến vinh dự được xuất hiện trên trang của AFC.

Thực tế, không có nhiều cầu thủ Việt Nam được “lên sóng” trong ngày sinh nhật như Hồ Tấn Tài. Sự ưu ái này, phần nào cho thấy, AFC đang dành sự quan tâm cho các cầu thủ Việt Nam sau những thành công ở các giải đấu. Đương nhiên, AFC cũng biết cách kéo lượng theo dõi cho trang của mình khi những nội dung về ĐT Việt Nam hay các ngôi sao đều nhận được lượng theo dõi cực lớn.

Bóng đá Việt Nam: Mở bán vé trận VN vs Dortmund tại 3 địa phương
Hồ Tấn Tài bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ AFC.

Huỳnh Như cho biết về tình hình chấn thương

Huỳnh Như mới đây đã tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Lank FC hòa kịch tính 3-3 trước đối thủ trên cơ Famalicao. Sau màn tỏa sáng này, Huỳnh Như đã gặp phải chấn thương và rời sân bằng cán ở phút 81.

NHM tỏ ra lo lắng với chấn thương này của chân sút Đội tuyển nữ Việt Nam. Trước sự quan tâm của khán giả, Huỳnh Như trấn an rằng chấn thương của chị không quá nghiêm trọng: “Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi, cảm ơn mọi người yêu thương. Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”.

Chính màn trình diễn tuyệt vời trước một đối thủ khó chơi như Famalicao mà sau trận đấu, Huỳnh Như đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bóng đá Việt Nam: Mở bán vé trận VN vs Dortmund tại 3 địa phương
Huỳnh Như cho biết về tình hình chấn thương.