Tin tennis: Hoàng Nam xác định đối thủ vòng 2, Wimbledon đã thay đổi

(VOH) - Tại vòng 2 gIải ATP Challenger Matsuyama 80, Lý Hoàng Nam sẽ đối đầu tay vợt Matsuda Koki của chủ nhà Nhật Bản; Wimbledon đã có thay đổi về quy định trang phục thi đấu.

Hoàng Nam gặp Matsuda Koki tại vòng 2 ATP Challenger Matsuyama 80

Xuất sắc ngược dòng đánh bại tay vợt chủ nhà Nhật Bản Yuichi Sugita (từng xếp hạng 36 ATP) tại vòng 1 giải quần vợt ATP Challenger Matsuyama 80, tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam tiếp tục đối đầu với một tay vợt chủ nhà khác tại vòng 2 là Matsuda Koki (Nhật Bản, hạng 1.354 ATP).

Matsuda Koki hiện xếp hạng 1.354 ATP, từng có thứ hạng cao nhất là 1.326 ATP và chưa có thành tích quốc tế đáng kể nào. Anh tham dự giải quần vợt ATP Challenger Matsuyama 80 từ vòng loại bằng suất đặc cách dành cho tay vợt chủ nhà và có 2 chiến thắng liên tiếp trước Arjun Kadhe (Ấn Độ, hạng 568 ATP), Shimizu Yuta (hạng 404 ATP) để xuất sắc có mặt ở vòng đấu chính.

Tin tennis: Hoàng Nam xác định đối thủ vòng 2, Wimbledon đã thay đổi
Hoàng Nam gặp Matsuda Koki tại vòng 2 ATP Challenger Matsuyama 80.

Với phong độ cao của tay vợt này, Lý Hoàng Nam tuy được đánh giá cao hơn nhưng cũng phải hết sức tập trung, tự tin, phát huy tốt khả năng của mình mới hi vọng có được chiến thắng.

Với thành tích vào vòng 2 đơn nam giải quần vợt ATP Challenger Matsuyama 80, Lý Hoàng Nam đã tích lũy được 7 điểm trên bảng xếp hạng ATP cùng 860 USD tiền thưởng. Anh được kỳ vọng tiến sâu ở giải đấu này để tiếp tục tích lũy thêm những điểm số quan trọng nhằm tìm kiếm cơ hội góp mặt ở vòng loại Grand Slam - Australian Open 2023.

Wimbledon gỡ bỏ quy định cứng nhắc về trang phục

Theo Express (Anh), các nhà lãnh đạo Wimbledon sẽ bãi bỏ quy định về trang phục, cấm các tay vợt nữ mặc đồ lót khác màu trắng. Quy định này sẽ được gỡ bỏ, đồng nghĩa với việc các tay vợt nữ được phép mặc đồ lót có màu khác với trang phục màu trắng (bắt buộc) theo quy định.

Theo Daily Mail quy định sẽ được nới lỏng tại Wimbledon 2023, các tay vợt nữ sẽ được thoải mái mặc đồ lót mà họ ưa thích để cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu. Và dĩ nhiên khi đồ lót khác màu trang phục thi đấu (màu trắng) sẽ làm các cô gái tennis nổi bật, quyến rũ hơn so với thường lệ.

Với thay đổi kể trên, Wimbledon 2023 sẽ rất đáng được chờ đợi. Chắc chắn sẽ có thêm nhiều hình ảnh đẹp về trang phục của các tay vợt và khả năng xuất hiện các bức ảnh nhạy cảm cũng cao hơn trước.

Tin tennis: Hoàng Nam xác định đối thủ vòng 2, Wimbledon đã thay đổi
Các tay vợt nữ được phép mặc đồ lót khác màu ở Wimbledon 2023.