Bóng đá Việt Nam: Thầy Park theo sát học trò, Cup vàng sân 7 quốc tế

(VOH) - HLV Park Hang Seo có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Malaysia; Đội tuyển chọn Việt Nam giành chức vô địch giải sân 7 quốc tế ngay lần đầu tổ chức trên sân nhà.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị kỷ lưỡng cho trận đấu gặp Malaysia

Chiều 26/12, Quang Hải cùng các đồng đội có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Malaysia. HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với chất lượng mặt cỏ sân Mỹ Đình.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã đề nghị các cầu thủ Việt Nam sử dụng giày đinh sắt cho trận đấu sắp tới. Tại buổi tập này, Quang Hải đã tham gia đầy đủ các bài tập, không còn phải tập riêng như những buổi tập trước.

Bóng đá Việt Nam: Thầy Park theo sát học trò , Cup vàng sân 7 quốc tế
ĐT Việt Nam đang có sự chuẩn bị tích cực cho trận đấu với Malaysia.

Để giữ sự tập trung cho các học trò, HLV Park luôn theo dõi sát sao trong từng bài tập của các học trò. HLV Park cùng ban huấn luyện có những chia sẻ rất kỹ lưỡng với thủ thành Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ ra sân trong đội hình xuất phát gặp Malaysia.

Vào 19h30 ngày 27/12, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2022. Sau 2 lượt trận đầu, ĐT Malaysia đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. ĐT Việt Nam có 3 điểm và mới thi đấu 1 trận sau khi thắng ĐT Lào 6-0.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia có tính chất quan trọng trong cuộc đua tranh vé vào bán kết và thậm chí phân định ngôi đầu bảng.

Chủ nhà Việt Nam giành chức vô địch giải sân 7 quốc tế

Chiều ngày 25/12, lượt trận cuối cùng của giải bóng đá 7 người quốc tế 2022 đã diễn ra tại Hà Nội. Cùng có thành tích toàn thắng sau hai lượt trận đầu tiên, đội tuyển chọn Việt Nam sẽ cạnh tranh chức vô địch với Ghost Gate FC (Thái Lan).

Với lợi thế sân nhà cùng việc tận dụng tốt hơn các cơ hội tạo ra, đội tuyển chọn Việt Nam đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước đối thủ. Chiến thắng chủ nhà chính thức lên ngôi vô địch I7C2022 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng.

Bóng đá Việt Nam: Thầy Park theo sát học trò , Cup vàng sân 7 quốc tế
Đội tuyển chọn Việt Nam với nhiều cầu thủ phong trào xuất sắc đã giành chức vô địch.

Ở trận đấu sớm giữa Jcorp Data Sukan và Deltras FC, đại diện đến từ Indonesia đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1 để giành được huy chương Đồng.

Đây là lần đầu tiên giải đấu quốc  được  Vietfootball tổ chức và đã tạo nên hiệu ứng tích cực, thúc đẩy sự phát triển của bóng đá phong trào trong khu vực. Đây chắc chắn sẽ là cú hích mang tính lịch sử với các giải đấu sân 7 người tại Việt Nam.

Danh hiệu cá nhân:

  • HLV xuất sắc nhất: Phan Trần Tuấn Anh (ĐTC Việt Nam)
  • Cầu thủ xuất sắc nhất: Suwongsa Kraiwit (Ghost Gate FC)
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đăng Thao (ĐTC Việt Nam)
  • Vua phá lưới: Phạm Trương Hoàng Nam (ĐTC Việt Nam)

Danh hiệu tập thể:

  • Vô địch: Đội tuyển chọn Việt Nam
  • Á quân: Ghost Gate FC (Thái Lan)
  • Hạng 3: Deltras FC (Indonesia)
  • Hạng 4: Jcorp Data Sukan (Malaysia)
  • Đội phong cách: Deltras FC