Cầu thủ bóng đá Hà Lan nào kiếm tiền giỏi nhất

Theo thống kê, trung vệ Virgil van Dijk là cầu thủ bóng đá Hà Lan kiếm tiền giỏi nhất. Ngôi sao 29 tuổi đang nhận lương khá cao ở Liverpool.

Mới đây, tờ Metro đã tổng hợp 10 VĐV thể thao Hà Lan kiếm tiền giỏi nhất. Nếu chỉ tính môn thể thao Vua, Virgil van Dijk là người kiếm tiền giỏi nhất. Ngôi sao sinh năm 1991 đã thu về 37 triệu euro tiền lương kể từ khi chơi bóng, đứng thứ 5 trong danh sách.

Van Dijk là cầu thủ Hà Lan kiếm tiền giỏi nhất

Van Dijk là cầu thủ Hà Lan kiếm tiền giỏi nhất

Hiện tại trong màu áo Liverpool anh đang nhận 180.000 bảng/tuần (11,5 triệu euro mỗi mùa). Cầu thủ người Hà Lan sắp được tăng lương lên 225.000 bảng/tuần, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ. 

Cầu thủ tiếp theo là Nigel de Jong, đứng ở vị trí thứ 8. Cầu thủ này có tói gần 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp, anh từng thi đấu cho những CLB lớn như Ajax, Man City, AC Milan. Năm 2018, tiền vệ phòng ngự này chia tay châu Âu để đến Qatar thi đấu. Anh kiếm được tổng cộng 33 triệu euro.

Klaas-Jan Huntelaar đứng ngay sau với thu nhập 31 triệu euro sau những năm chơi cho Ajax, Real Madrid, AC Milan và Schalke 04. Georginio Wijnaldum và Memphis Depay là hai cầu thủ còn lại có tên trong nhóm 11 vận động viên giàu nhất của Hà Lan.