"Liverpool không có lý do để chiêu mộ Sancho"

Theo nhận định từ người cũ Liverpool, Steve McManaman thì đội bóng thành phố Cảng không có lý do để chiêu mộ Sancho từ Dortmund.

Trong hai mùa giải gần đây, sao trẻ Sancho chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Mùa giải năm nay anh có 20 bàn và 20 kiến tạo sau 40 lần ra sân. Jadon Sancho đang là một cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt đội bóng lớn đang để mắt đến anh, có thể kể đến MU, Chelsea hay Liverpool.

Liverpool không có lý do để chiêu mộ Sancho

Liverpool không có lý do để chiêu mộ Sancho

Một vài nguồn tin cho rằng Liverpool đã lên kế hoạch dùng 80 triệu euro mua Sancho, qua đó cạnh tranh với bộ ba Mane, Salah và Firmino. Tuy nhiên, theo nhận định từ người cũ Liverpool, Steve McManaman thì đội bóng thành phố Cảng không có lý do để chiêu mộ Sancho từ Dortmund.

"Tất nhiên, Sancho là một cầu thủ tốt. Cậu ấy đa năng và sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Klopp cần thêm những bản hợp đồng mới, nhưng tôi nghĩ ông ấy không muốn Liverpool chi một số tiền lớn mua Sancho. Liverpool đã có một hàng công tốt, họ không cần sự phục vụ của cậu ấy".

"Tôi đã xem cậu ấy nhiều lần, và cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng cậu ấy nên ở lại Dortmund, nơi mà cậu ấy được tận hưởng thứ bóng đá ở Champions League cũng như đang rất thăng hoa."