Cesc Fabregas: ‘Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’

Tiền vệ đang thi đấu cho Monaco, Cesc Fabregas tin rằng Mbappe của PSG có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mbappe đang trưởng thành vượt bậc. Sau khi bùng nổ trong màu áo Monaco, cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục trở thành trụ cột của PSG. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi ghi tới 33 bàn ở Ligue 1 và giành danh hiệu Vua phá lưới. Mbappe cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Fabregas đánh giá cao Mbappe

Fabregas đánh giá cao Mbappe

Hè này, Mbappe được nhiều đội bóng quan tâm nhưng đã từ chối để ở lại PSG. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, ngôi sao 20 tuổi hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành Quả bóng Vàng. Tiền vệ đang thi đấu cho Monaco, Cesc Fabregas tin rằng Mbappe của PSG có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

“Mbappe là một cầu thủ tấn công xuất sắc, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn tạo cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Tôi đánh giá cao Mbappe ở khả năng bứt tốc và qua người. Cậu ấy luôn lựa chọn thời điểm bứt tốc rất hoàn hảo. Mbappe cũng nổi bật khi có khát khao rất lớn và cậu ấy biết cách khai thác khả năng của mình”.

“Việc được chơi bên cạnh những cầu thủ tốt như Neymar hay Cavani cũng giúp cậu ấy trưởng thành hơn. Tôi tin Neymar sẽ sớm trở lại thi đấu mà thôi. Những cầu thủ xuất sắc nhất không bao giờ đánh mất khả năng của mình. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy biết mình phải làm gì”.

C.T