Chờ...

Chelsea đón tin vui từ Christian Pulisic

Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh khẳng định mình sắp trở lại thi đấu.

Kể từ trận hòa 1-1 với Brighton vào ngày đầu năm mới, Christian Pulisic đã không còn ra sân trong đội hình của Chelsea. Không ít thông tin cho rằng cựu sao Dortmund đang không có phong độ tốt, điều đó khiến anh bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Chelsea đón tin vui từ Christian Pulisic

Chelsea đón tin vui từ Christian Pulisic

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard lên tiếng về tiền vệ Christian Pulisic, ông thầy người Anh khẳng định chấn thương đùi là lý do khiến cầu thủ 21 tuổi vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Chelsea.

Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh khẳng định mình sắp trở lại thi đấu. “Rất cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ dành cho tôi. Tôi đang làm việc nỗ lực và ở rất gần ngày trở lại rồi”, Pulisic viết trên Instagram.

Pulisic đang là một trong số những cầu thủ có đóng góp tốt ở đội một Chelsea bị chấn thương. Loftus-Cheek, N’golo Kante và Hudson-Odoi cũng đang phải ngồi ngoài. Bên cạnh đó, đội bóng thành London có thể cũng đón thêm những ca chấn thương mới khi Kovacic và Willian dính chấn thương sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool.