Chờ...

Thần đồng Chelsea tiết lộ sự ngưỡng mộ với Fabregas

Billy Gilmour tiết lộ thường xuyên học hỏi Cesc Fabregas thông qua việc theo dõi những video về kỹ năng của đàn anh.

Billy Gilmour đã được HLV Frank Lampard xếp đá chính trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup. Ở đó, cầu thủ người Scotland chơi rất hay ở trung tâm hàng tiền vệ, góp công giúp Chelsea có chiến thắng 2-0 và lọt vào tứ kết.

Gilmour chơi rất hay ở trận thắng Liverpool

Gilmour chơi rất hay ở trận thắng Liverpool

Năm 2017 khi mới 16 tuổi, Gilmour đã từ chối hàng loạt CLB tên tuổi như Manchester United, Bayern Munich hay Barcelona để về với Chelsea. Cựu thành viên The Blues là Cesc Fabregas đã nhận thấy tài năng của sao trẻ này từ khi anh đá chính lần đầu trước Grimsby Town ở Carabao Cup.

Và Gilmour mới đây tâm sự rằng chính những lời khen của Fabregas đã khiến anh cảm thấy được khích lệ rất nhiều. Tờ The Sun trích lời cầu thủ tuổi teen: “Tôi có nghe được những lời phát biểu của Fabregas. 1 người bạn đã nhắn cho tôi và tôi cảm thấy rất tuyệt.”

“Khi mới đến Chelsea, tôi được dành một chương trình phân tích video dành cho các cầu thủ trẻ. Bạn cần chọn một cầu thủ nhắm làm hình mẫu và tôi chọn Fabregas.”

“Tôi thích cách anh ấy chơi bóng nên đã xem rất nhiều video về anh ấy. Giờ đây khi đã lớn hơn, tôi cố gắng đưa những gì đã học được vào trận đấu của mình và nó phát huy hiệu quả. Fabregas là một hình mẫu của tôi.”

“Thật tiếc khi tôi chưa từng được tập luyện và thi đấu ở đội 1 cùng anh ấy. Khi anh ấy ra đi, tôi mới có cơ hội ra sân.”

C.T