Chỉ định đại lý độc quyền bán vé xem World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam

(VOH) - Hiện nay, người hâm mộ bóng đá muốn sở hữu các tấm vé để xem những trận đấu đỉnh cao của World Cup Qatar 2022 có 2 cách để mua.

Ngày 9/6, tại TPHCM, Match Hospitality - đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là Công ty duy nhất được FIFA bổ nhiệm độc quyền cho việc quảng bá và phân phối vé các trận đấu trong khuôn khổ FIFA World Cup Qatar 2022, đã chính thức trao quyết định cho Hồng Ngọc Hà Travel là nhà phân phối vé độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện này, ông Imran Patel, Giám đốc kinh doanh và đối ngoại Match Hospitality cho biết, một là loại vé vào cửa thông thường bằng cách truy cập vào website www.fifa.com để đăng ký số thứ tự và chờ xác nhận để mua, một người có thể mua tối đa 4 vé qua cách này. Nguồn vé thứ hai đó là thông qua Match Hospitality. Ở đây, người hâm mộ có thể mua được vé với số lượng lớn theo đoàn, được tiếp đãi chính thức và cung cấp nhiều dịch vụ trải nghiệm khi xem các trận đấu đỉnh cao.

Chỉ định đại lý độc quyền bán vé xem World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam 1
Đại diện Match Hospitality trao chứng nhận độc quyền bán xe xem World Cup Quatar 2022.

Theo Ban tổ chức, ở World Cup Qatar 2022 lần này có 4 hạng vé được bán ra cho người hâm mộ, trong đó mức thấp nhất là từ 950 USD và cao nhất là gần 5000 USD, bao gồm: vé chính thức tham dự các trận đấu tại Qatar, khách sạn, vé máy bay cùng với nhiều trải nghiệm dịch vụ đi kèm để phục vụ người hâm mộ tại các sân vận động như xem biểu diễn nhạc nước trước và sau trận đấu, có lối đi riêng, có dịch vụ ăn uống, có phòng nghỉ riêng theo những tiêu chuẩn đặc biệt ở mỗi hạng như suite, lounge… cho các khách VIP hoặc SVIP.

Tham dự và chia sẻ tại sự kiện, ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM cho biết, việc Đội Bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tham dự World Cup 2023 tại New Zealand và Úc tới đây càng khiến cho người hâm mộ bóng đá trong nước rất quan tâm. Chính vì vậy, có đại lý phân phối vé chính thức theo dõi các trận cầu đỉnh cao của thế giới tại Việt Nam sẽ giúp người hâm mộ tiếp cận được nguồn vé uy tín, theo dõi trực tiếp các sự kiện thể thao lớn trên thế giới.

World Cup 2022 Qatar diễn ra từ ngày 21/11 - 18/12/2022 tại 8 sân vận động nằm gần nhau, cách không xa Doha và là nơi hấp dẫn với nhiều điểm tham quan độc đáo, sẵn sàng chờ đợi người hâm mộ trái bóng tròn khám phá nét bí ẩn của một nền văn hóa mang đậm truyền thống Ả Rập.