Chia điểm với Hải Phòng, CAHN không thắng trận thứ tư

(VOH) - Công An Hà Nội (CAHN) trên sân nhà đã không thể có được thắng lợi trước Hải Phòng ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2023.

Trận đấu giữa chủ nhà CAHN và Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2023 đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng trong một ngày mà sự phung phí là điểm nhấn, hai đội đã rời sân với kết quả hòa 1-1.

Với trận hòa này, tân binh CAHN có trận thứ tư liên tiếp không thắng. Trận thắng duy nhất đến ở trận ra quân trước Bình Định. Hiện CAHN đang đứng thứ 9 với 5 điểm. Hải Phòng cũng không khá hơn, họ đứng thứ 6 với 6 điểm.

Chia điểm với Hải Phòng, CAHN không thắng trận thứ tư
Chia điểm với Hải Phòng, CAHN không thắng trận thứ tư - Ảnh: internet

Dù đều chịu tổn thất về lực lượng nhưng cả hai đội bóng đều nhập cuộc tự tin, hòng giành phần thắng về mình. CAHN có phần nhĩnh hơn về thế trận, các cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến với chủ nhà trong hiệp 1.

Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng có được những tình huống phản công ấn tượng. Nếu thủ thành Patrick Lê Giang thi đấu không tập trung thì có lẽ chủ nhà đã phải nhận bàn thua.

Đọc thêm: Hà Tĩnh chia điểm Đà Nẵng trong trận cầu tẻ nhạt

Bước vào hiệp 2, CAHN tiếp tục là những người có thế chủ động hơn và những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 61, hàng thủ Hải Phòng phòng ngự thiếu tập trung tạo điều kiện cho Henrique lẻn xuống dứt điểm cận thành mở tỷ trận đấu.

Nhưng CAHN không thể bảo vệ được thành quả. Phút 75, cầu thủ vào sân thay người Minh Dĩ dứt điểm trái phá từ góc hẹp làm bó tay thủ thành Lê Giang, qua đó giúp Hải Phòng rời sân Hàng Đẫy với 1 điểm quý giá.