Hà Tĩnh chia điểm Đà Nẵng trong trận cầu tẻ nhạt

(VOH) - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và Đà Nẵng cầm chân nhau trong trận đấu có chất lượt chuyên môn kém tại vòng 5 V-League 2023.

Tiếp đón đội bóng đang đứng chót BXH là Đà Nẵng, HLHT đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm chân 0-0 sau 90 phút thi đấu tại vòng 5 V-League 2023.

Trong một trận đấu diễn ra có phần tẻ nhạt thì tình huống ở phút 90 của trận đấu đã để lại sự tiêc nuối lớn cho chủ nhà. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Đào Văn Nam ngả người dứt điểm và bóng đã dội xà ngang bật ra.

Hà Tĩnh chia điểm Đà Nẵng trong trận cầu tẻ nhạt
Hà Tĩnh hòa thất vọng trên sân nhà trước Đà Nẵng - Ảnh: internet

Toàn đội HLHT và người hâm mộ trên sân nhà đã phải ôm đầu nuối tiếc. Còn với các cầu thủ đội khách thì vui mừng vì thoát hiểm trong gang tấc.

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, HLHT đứng thứ 8 trên BXH với 6 điểm, còn Đà Nẵng tiếp tục chôn chân ở đáy bảng với chỉ 2 điểm. Sang vòng 6, HLHT làm khách tại Thanh Hóa, trong khi đó Đà Nẵng trở về sân nhà tiếp ứng viên vô địch Viettel.

Đọc thêm: Hiệp hai bùng nổ, HAGL đại thắng Viettel ngay tại Hàng Đẫy

HLHT với lợi thế ấn nhà đã dồn ép đội khách ngay từ tiếng còi khai cuộc, nhưng không tạo ra các tình huống nguy hiểm, bởi đội khách phòng ngự số đông.

Các chân sút chủ nhà thử vận may bằng những tình huống sút xa nhưng bóng đi thiếu chính xác. Đà Nẵng gần như co cụm, không có pha lên bóng nguy hiểm trong hiệp một.

Sang hiệp 2, HLHT vẫn chơi lấn lướt. Họ liên tục có những tình huống hãm thành về phía cầu gôn của thủ môn Văn Cường. Cũng như hiệp 1, HLHT lại vấp phải hàng thủ chơi kỷ luật của Đà Nẵng.

Đà Nẵng gần như không tạo ra được cơ hội thực sự rõ nét nào về phía HLHT. Đội quân của HLV Phan Thanh Hùng chủ yếu chỉ chơi bóng dài, không có nhiều tình huống phối hợp đáng chú ý có thể khiến đội chủ nhà vất vả.

Chung cuộc hai đội hòa nhau không bàn thắng.