Hiệp hai bùng nổ, HAGL đại thắng Viettel ngay tại Hàng Đẫy

(VOH) - HAGL đã mở “đại tiệc” bàn thắng trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel ở trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League 2023.

Trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League 2023 giữa chủ nhà Viettel vs HAGL là màn chào sân trở lại của giải đấu hàng đầu Việt Nam sau hơn 1 tháng tạm nghỉ phục vụ cho kế hoạch tập trung của các đội tuyển quốc gia.

HAGL giờ đây không còn được đánh giá cao trong cuộc đối đầu với Viettel. Nhưng sự quyết tâm cùng hàng công thi đấu bùng nổ đã giúp đội bóng phố núi đã có được chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân Hàng Đẫy.

Hiệp hai bùng nổ, HAGL đại thắng Viettel ngay tại Hàng Đẫy
Hiệp hai bùng nổ, HAGL đại thắng Viettel ngay tại Hàng Đẫy - Ảnh: internet

Đây là chiến thắng đầu tiên sau 5 vòng đấu của thầy trò HLV Kiatisak, trước đó họ đã trải qua 4 trận toàn hòa. HAGL từ vị trí thứ 9 đã vươn lên vượt mặt Viettel (6 điểm) để tạm đứng thứ 5 trên BXH với 7 điểm.

Đọc thêm: Công Phượng vào sân 2 phút cuối ở trận đầu tiên đá cho Yokohama

Chơi trên sân nhà, Viettel quyết tận dụng lợi thế của mình để tạo thế trận chủ động lên phần sân HAGL. Trước thế trận có phần lép vế trước chủ nhà, HAGL bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Châu Ngọc Quang phối hợp với Paollo trước khi mở tỷ số.

Niềm vui của HAGL không kéo dài lâu. Phút 21, trọng tài cho Viettel hưởng phạt đền sau tình huống cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Bùi Tiến Dũng dễ dàng gỡ hòa 1-1.

Khoảng thời gian tiếp theo của hiệp 1, hai đội tạo ra vô số cơ hội ăn bàn, bên cạnh những tình huống tranh chấp quyết liệt khiến trận đấu trở nên "nóng" hơn. Hiệp 1 cân bằng bao nhiêu thì hiệp 2 lại chứng kiến HAGL vùng lên một cách mạnh mẽ.

HAGL tái lập lợi thế dẫn bàn nhờ siêu phẩm đá phạt của Minh Vương ở phút 51. Càng đá càng hay, Quốc Việt (phút 66) và Paollo (phút 76) thay nhau lập công ấn định tỷ số 4-1 chung cuộc.