Chờ...

Công Phượng vào sân 2 phút cuối ở trận đầu tiên đá cho Yokohama

(VOH) - Tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên cho Yokohama FC khi được tung vào sân ở phút 90+3 trong trận thua ngược Nagoya tại lượt trận thứ 3 bảng C thuộc J-League Cup 2023.

HLV Shuhei Yomoda của Yokohama FC đã tung Công Phượng vào thay Hasegawa Tatsuya ở phút 90+3 trong trận cầu có 5 phút bù giờ. Cựu tiền đạo HAGL có trận ra mắt CLB mới nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn do thời gian góp mặt trên sân quá ít ỏi.

Lần đầu tiên Công Phượng được ngồi dự bị ở Yokohama cũng tại J-League Cup 2023 cách đây một tháng, trong thất bại 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima. Đây là trận đầu tiên anh được ra sân cho đội bóng Nhật Bản, trước đó Phượng vắng mặt 6 trận liên tiếp.

Công Phượng vào sân 2 phút cuối ở trận đầu tiên đá cho Yokohama
Công Phượng vào sân 2 phút cuối ở trận đầu tiên đá cho Yokohama -

Trước khi được tung vào sân, đội bóng của Công Phượng đang để thua ngược 2-3 chủ nhà Nagoya Grampus Eight tại lượt trận thứ 3 bảng C thuộc J-League Cup 2023. Yokohama FC bị đánh giá thấp hơn nhưng bất ngờ có hai bàn vượt lên dẫn 2-0.

Nhưng sau đó họ đã thi đấu không tốt và để cho chủ nhà ghi 3 bàn thắng để vượt lên dẫn ngược 3-2. Dù thi đấu cố gắng sau đó nhưng đội khách đã không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận trận thua thứ 3 ở Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Đọc thêm: U22 Việt Nam cùng bảng Thái Lan và Malaysia tại SEA Games 32

Công Phượng đặt mục tiêu chơi ít nhất 25 trận trên mọi đấu trường trong lần thứ hai xuất ngoại sang Nhật. Nhưng với thành tích bết bát của Yokohama, cơ hội ra sân của tiền đạo Việt Nam ngày càng mong manh.

Yokohama đang có thành tích 2 hòa, 4 bại sau 6 trận tại J-League và tạm đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.N ếu kết quả không được cải thiện, nguy cơ Yokohama phải trở lại với Giải hạng Nhất sau 1 năm chơi ở J-League hiện diện trước mắt.