Chuẩn bị đấu với 'đàn anh', ĐT U22 Việt Nam chuyển sân tập

Để chuẩn bị cho trận đấu tập với ĐTQG, các cầu thủ U22 Việt Nam được chuyển sang tập luyện trên mặt cỏ tự nhiên.

Để chuẩn bị cho trận đấu tập thứ hai với ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 Việt Nam được bố trí tập luyện trên mặt cỏ tự nhiên. Trong buổi tập chiều 2/10, ĐT U22 Việt Nam có hai cầu thủ phải ngồi ngoài, trong khi tiền vệ Nguyễn Trọng Đại tiếp tục phải tập luyện riêng.

Chiều 2/10, ĐT U22 Việt Nam được chuyển sang tập luyện tại mặt cỏ nhân tạo. Đây là buổi tập làm quen để các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu tập với 'đàn anh' tại ĐTQG vào chiều ngày 3/10.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại vẫn tiếp tục tập luyện riêng do chưa bình phục chấn thương.

Trong đợt tập trung này, cả ba thủ môn của U22 Việt Nam là Phan Văn Biểu (ảnh), Phan Minh Thành và Nguyễn Văn Toản đều có cơ hội thể hiện mình trong trận đấu tập với ĐTQG.

Dù được đánh giá khó cạnh tranh suất bắt chính ở SEA Games 30 vào cuối năm nhưng Phan Minh Thành vẫn được đánh giá là thủ thành giàu tiềm năng với chiều cao vượt trội (1m93).

Dính chấn thương từ trận giao hữu với U22 Trung Quốc, Trọng Đại đợt này được gọi lên tuyển để các bác sĩ hỗ trợ quá trình hồi phục.

Trọng Đại càng về cuối mùa càng thi đấu ấn tượng trong màu áo Viettel. Vì vậy, thầy Park kỳ vọng rất lớn vào cựu đội trưởng của U19 Việt Nam.

Trong khi các đồng đội tập luyện, Trọng Đại phải sang tập chung với nhóm 'thương binh' của ĐT Việt Nam gồm Nguyên Mạnh, Đình Trọng và Phan Văn Đức.

Trận đấu tập giữa U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 3/10. Giới truyền thông không được tác nghiệp trong trận đấu tập này.