Không tập cùng cả đội, Đình Trọng sắm vai 'người vận chuyển'

Phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương, Đình Trọng và Phan Văn Đức sắm vai 'người vận chuyển' hỗ trợ cho bác sĩ Choi.

Không thể tập luyện cùng cả đội do chấn thương, Đình Trọng và Phan Văn Đức hỗ trợ bác sĩ Choi vận chuyển dụng cụ tập luyện ra sân tập. Trong khi đó, thủ môn Nguyên Mạnh cũng phải tập riêng do mới dính chấn thương trong buổi tập trước đó.

Trong buổi tập chiều 2/10 ngoài Võ Huy Toàn, ĐT Việt Nam đón nhận thêm một trường hợp chấn thương của thủ môn Nguyên Mạnh.

Vẫn có tên trong danh sách đội tuyển, Phan Văn Đức tự vận chuyển dụng cụ để chuẩn bị cho bài tập riêng cùng bác sĩ Choi.

Nằm trong nhóm phải tập riêng, Trần Đình Trọng cũng tham gia vào quá trình 'vận chuyển'.

Nguyên Mạnh cũng phải ra tập luyện riêng cùng Đình Trọng và Phan Văn Đức.

Nhóm 'thương binh' còn đón nhận thêm một cái tên là Trọng Đại từ U22 Việt Nam.

Võ Huy Toàn không thể tham gia tập luyện mà chỉ có thể chạy nhẹ do bị rách cơ đùi.

BHL cho các cầu thủ tập luyện để tăng cường sức mạnh thân trên.

Các cầu thủ hào hứng trong bài tập tăng cường khả năng phản xạ. Các cầu thủ vừa phải né, vừa phải tìm cách vỗ vào người đối diện.

Bài khởi động này vừa giúp về mặt thể chất, vừa đem lại bầu không khí vui vẻ cho toàn đội trước khi bước vào tập chiến thuật.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với 'đàn em' U22 Việt Nam vào chiều ngày 3/10. Đây là trận đấu khá quan trọng để thầy Park đánh giá tình hình toàn đội để đưa ra danh sách 23 cầu thủ cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia.