Chuyển nhượng NHA: Man City có tân binh thứ tư

(VOH) - CLB Man City thông báo tiền đạo Julian Alvarez sẽ chính thức cập bến sân Etihad; Chelsea đã tham gia cuộc đua giành Frenkie de Jong với Man Utd.

Arsenal tiếp cận Marco Asensio

Real Madrid đã "mở cửa" để Marco Asensio được phép ra đi tự do ở mùa Hè 2022. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và hai bên không có ý định gia hạn hợp đồng.

Người đại diện của Asensio từng tiến cử anh với Man United nhưng "Quỷ đỏ" từ chối vì đã lựa chọn theo đuổi Antony. Mới đây, Arsenal đã gửi lời đề nghị hỏi mua Asensio tới Real Madrid. Con số "Pháo thủ" đưa ra là 25 triệu euro trong mức giá Real Madrid kỳ vọng là 40 triệu euro.

Ngoài Arsenal, Liverpool từng có tin đồn muốn chiêu mộ Asensio. Tuy nhiên, tờ Liverpool Echo khẳng định The Kop chưa bao giờ nghĩ tới Asensio do HLV Klopp có nhiều lựa chọn chất lượng trong tay như Salah, Firmino, Jota, Diaz và Nunez.

Man City có tân binh thứ tư - Chelsea vào cuộc tranh De Jong
Arsenal tiếp cận Asensio.

Chelsea bất ngờ quan tâm Ceballos

Chelsea mới đây đã có những động thái quan tâm tới tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Khả năng ra sân đá chính của Ceballos ngày càng trở nên thấp đi sau những sự xuất hiện của Camavinga và Tchouameni.

Ceballos từng thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn. Mặc dù "Pháo thủ" muốn mượn tiếp nhưng cá nhân Ceballos muốn quay trở lại Real Madrid để cạnh tranh suất đá chính. Nỗ lực của anh không thành công. Vì thế, nhiều khả năng Ceballos sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè. Los Blancos cũng không mặn mà giữ cầu thủ này ở lại.

Man City có tân binh thứ tư - Chelsea vào cuộc tranh De Jong
Ceballos có thể tới Chelsea.

Chelsea vào cuộc tranh De Jong

Tờ Sport cho biết, Chelsea đã tham gia cuộc đua giành Frenkie de Jong với Man Utd. Được biết, The Blues đã đề nghị với Barca một giao kèo bao gồm 60 triệu euro cộng với bộ đôi Azpilicueta và Marcos Alonso để đổi lấy tuyển thủ Hà Lan.

HLV Tuchel đã rất ngưỡng mộ tiền vệ 25 tuổi và anh sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của The Blues khi Kovacic, Kante liên tục chấn thương và Jorginho, Barkley không có được sự ổn định.

Man City có tân binh thứ tư - Chelsea vào cuộc tranh De Jong
Tương lai của De Jong vẫn chưa ngã ngũ sau khi Chelsea chính thức gia nhập cuộc chiêu mộ anh.

Man City công bố Aguero 'đệ nhị'

Mới đây, CLB Man City thông báo tiền đạo Julian Alvarez sẽ chính thức cập bến sân Etihad vào cuối tuần này để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 cùng CLB mới.

Thực tế, hai bên đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi từ đầu năm nhưng Man City đã cho phép Alvarez ở lại River Plate theo dạng cho mượn đến hết mùa hè. Chi phí của thương vụ này là 21 triệu bảng.

Alvarez được mệnh danh là Aguero đệ nhị vì sự tương đồng từ vóc dáng tới lối chơi với người đàn anh, đặc biệt là khả năng đi bóng qua người và dứt điểm bằng cả 2 chân.

Man City có tân binh thứ tư - Chelsea vào cuộc tranh De Jong
Alvarez trở thành tân binh thứ tư gia nhập Man City trong hè này.

Tottenham bán sao chạy cánh cho Ajax

Tottenham mới đây đã ra thông báo xác nhận đã bán tiền vệ Steven Bergwijn cho Ajax Amsterdam. Dù mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ chính thức, nhưng theo truyền thông Anh và Hà Lan, Ajax đã phải bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Spurs nhà người.

Man City có tân binh thứ tư - Chelsea vào cuộc tranh De Jong
Bergwijn ký hợp đồng 5 năm và trở thành tân binh đầu tiên của Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

MU nâng giá mua Martinez

Theo 90min, Man United đã nâng giá hỏi mua Lisandro Martinez của Ajax lên 50 triệu euro (42 triệu bảng). Lời đề nghị của "Quỷ đỏ" nhiều hơn so với Arsenal 10 triệu euro. MU rất tự tin với lời đề nghị của mình. Thậm chí, họ còn có thể sớm hoàn thành thương vụ này trong thời gian ngắn sắp tới khi buổi kiểm tra y tế dường như đã được lên lịch.

MU xác định Martinez là mục tiêu ưu tiên hàng đầu vào lúc này. Ngoài ra, họ còn muốn chiêu mộ Antony của Ajax. Tuy nhiên, MU vẫn trả giá thấp hơn yêu cầu của Ajax dành cho Antony 20 triệu euro nên khả năng thương vụ Antony sẽ phải hoàn tất muộn hơn.

Man City có tân binh thứ tư - Chelsea vào cuộc tranh De Jong
MU tự tin chiêu mộ Martinez.