Tin tức MU 8/7: Quỷ đỏ đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez

(VOH) - MU đã đạt thoả thuận cá nhân với 2 cầu thủ của Ajax là Antony và Lisandro Martinez; Bruno Fernandes sẽ mặc áo số 8 yêu thích ở mùa giải tới.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Lisandro Martinez

Theo tờ Daily Express (Anh), MU đã đạt thoả thuận cá nhân với 2 cầu thủ của Ajax là Antony và Lisandro Martinez. Ajax chỉ muốn bán 2 cầu thủ nói trên với mức giá tổng cộng là 106 triệu bảng. HLV Erik ten Hag từng dẫn dắt Antony và Lisandro nên muốn đưa cả hai về MU.

Ten Hag đưa Lisandro Martinez vào năm 2019 từ CLB Defensa y Justicia. Cầu thủ 23 tuổi này có thể thi đấu ở vị trí trung vệ, tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái. Một năm sau đó, Antony chuyển từ Sao Paulo tới Ajax. Cầu thủ người Brazil nhanh chóng giành được suất đá chính tại Ajax.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
MU đã đạt thoả thuận cá nhân với 2 cầu thủ của Ajax là Antony và Lisandro Martinez.

Ronaldo không đi du đấu với MU

Theo hãng tin Reuters, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không đi du đấu tới Thái Lan và Úc cùng với MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa quay trở lại tập luyện cùng đội bóng vì lý do gia đình. Tương lai của cầu thủ 37 tuổi tại MU đang bị đặt dấu hỏi sau khi có thông tin cho rằng anh muốn ra đi.

Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với MU và đội bóng chủ sân Old Trafford khẳng định không muốn bán anh. MU sẽ thi đấu với Liverpool tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 12/07. Sau đó, họ sẽ đá giao hữu với Melbourne Victory, Crystal Palace và Aston Villa tại Úc.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
Cristiano Ronaldo sẽ không đi du đấu tới Thái Lan và Úc cùng với MU.

MU tìm mua trung vệ

Theo Goal, Man United đang có ý định gia tăng sức mạnh ở vị trí trung vệ. Những lựa chọn gồm Victor Lindelof, Raphael Varane, Harry Maguire vẫn chưa thể mang lại sự yên tâm. Cái tên Man United đang nhắm tới là Jean-Clair Todibo.

Todibo mùa trước thi đấu tại Nice. Anh cùng đội bóng nước Pháp kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Ligue 1 và là Á quân Cúp Quốc gia. Trước đó, Todibo là cầu thủ thuộc biên chế của Barcelona. Cầu thủ người Pháp sở hữu chiều cao lên tới 1m90. Anh hiện đang được đánh giá là lựa chọn để thay thế Varane tại đội tuyển Pháp trong tương lai.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
Todibo từng đá cho Barcelona.

Bayern từ chối mua Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo MU về mong muốn rời câu lạc bộ trong mùa Hè này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Hay tin này, cựu tiền vệ Lothar Matthaus tin rằng sẽ rất tuyệt vời nếu Ronaldo chuyển đến Bayern Munich. Tuy nhiên, Giám đốc Bayern, ông Oliver Kahn, đã loại trừ khả năng đội bóng này tiếp cận Ronaldo.

Kahn nói với Kicker: “Tôi đánh giá cao Cristiano Ronaldo như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay, nhưng một vụ chuyển nhượng sẽ không phù hợp với triết lý của chúng tôi”.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
Bayern từ chối mua Ronaldo.

MU săn tiền đạo của Napoli

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Ý), MU và Bayern Munich là hai trong số những CLB theo đuổi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tiền đạo 23 tuổi người Nigeria đã ghi 18 bàn trong 32 lần ra sân cho Napoli ở mùa giải trước.

Phong độ ấn tượng đó của Victor Osimhen khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tại châu Âu, trong đó có MU. “Quỷ đỏ” đang tìm mua tiền đạo mới trong bối cảnh Cavani đã rời đi còn Cristiano Ronaldo cũng có thể chia tay Old Trafford trong mùa Hè này.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
MU và Bayern Munich là hai trong số những CLB theo đuổi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

MU muốn chiêu mộ trung vệ của Juventus

Nhà báo của tờ Bild, Christian Falk cho biết MU và Bayern Munich đều quan tâm tới trung vệ De Ligt của Juventus. Người đại diện của De Ligt đã đàm phán với Bayern Munich. Trung vệ người Hà Lan đang chờ xem liệu Bayern Munich có thể đạt thoả thuận với Juventus hay không.

Trung vệ 22 tuổi đã thi đấu 117 trận cho Ajax trước khi cập bến Juventus vào Hè 2019 với 75 triệu euro. De Ligt còn 2 năm hợp đồng với Juventus. Chelsea đang hy vọng có thể giành được De Ligt với giá 64 triệu bảng.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
MU và Bayern Munich đều quan tâm tới trung vệ De Ligt của Juventus.

Thương vụ De Jong có 'biến' cực kỳ vô lý

MU rất khát khao chiêu mộ Frenkie de Jong, thương vụ này mới đây có thêm biến mới. Theo đó, ngoài mức phí chuyển nhượng, Barca còn yêu cầu Quỷ đỏ trả thêm 24 triệu bảng cho cầu thủ này. Đây chính là số tiền lương mà Barca đang nợ Frenkie de Jong.

Yêu cầu trên rõ ràng rất vô lý, tất nhiên MU đã từ chối và thương vụ này hiện vẫn đang bế tắc.

Bruno Fernandes nhận số áo mới

Kể từ khi gia nhập MU vào tháng 1/2020, Bruno Fernandes đã khoác áo đấu số 18. Tuy nhiên, mùa giải tới anh sẽ chính thức chuyển sang khoác áo đấu số 8, số áo Juan Mata để lại khi rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Số 8 cũng chính là ngày sinh của Bruno Fernandes, anh sinh ngày 8/9/1994.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
Bruno Fernandes sẽ mặc áo số 8 yêu thích ở mùa giải tới.

HLV Ten Hag ban hành 5 quy tắc nghiêm ngặt

Tân HLV Erik ten Hag đang muốn khẳng định quyền lực, kiểm soát tuyệt đối phòng thay đồ của Quỷ đỏ, vì vậy ông đã ban hành 5 điều luật nghiêm ngặt yêu cầu các học trò nghiêm túc tuân theo.

Đầu tiên là luật các cầu thủ sẽ bị loại nếu đến sân tập muộn so với giờ quy định, bất kể cầu thủ đó là ai cũng không ngoại lệ. Điều luật thứ 2 là cấm các cầu thủ uống rượu trong tuần thi đấu. Thứ 3 là cầu thủ được ăn đồ tự chế biến hoặc từ đầu bếp cá nhân. Thứ 4 là cầu thủ được kiểm tra BMI liên tục hàng tháng và thứ 5 là yêu cầu mọi cầu thủ gặp trực tiếp HLV Ten Hag nói về những phàn nàn hay những chuyện khác thay vì gặp người đại diện.

MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Martinez - Bruno Fernandes nhận số áo mới
HLV Ten Hag tiếp tục đưa ra các điều luật nhằm kiểm soát phòng thay đồ tại MU.