Có dớp trước Bayern, Haaland đổi kiểu tóc thể hiện quyết tâm

(VOH) - Haaland đổi kiểu tóc có ý nghĩa đặc biệt trước trận đại chiến giữa Man City vs Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23 vào lúc 02h00 ngày 12/4 tại Etihad.

Haaland xuất hiện tại buổi tập trước thềm trận gặp Bayern với mái tóc tết thành bím tóc đuôi sam. Thoạt nhìn trông có vẻ trẻ con, nhưng ẩn sau kiểu tóc mới của Haaland là cả thông điệp mạnh mẽ, đáng nể.

Đây không phải là lần đầu tuyển thủ Na Uy để kiểu tóc này - kiểu tóc của người Viking đầy cá tính thể hiện tinh thần chiến binh, không bao giờ bỏ cuộc. Haaland là niềm hy vọng của Man City ở trận đại chiến với Bayern.

Có dớp trước Bayern, Haaland đổi kiểu tóc thể hiện quyết tâm 1
Haaland đổi kiểu tóc mới trước trận gặp Bayern Munich - Ảnh: internet

Erling Haaland đã ghi 30 bàn tại Ngoại hạng Anh và là 44 bàn cho Man City trên mọi đấu trường ngay mùa giải đầu tiên ở Anh. Trung bình cứ 67 phút Haaland lại ghi 1 bàn.

Nhưng ngôi sao 22 tuổi lại có thống kê không thật sự tốt trước Bayern trong quá khứ. Cụ thể, khi còn khoác áo Dortmund, Haaland đã có 7 lần chạm trán Hùm xám và thua cả 7.

Đọc thêm: Lịch thi đấu lượt đi tứ kết Cúp C1 ngày 12/3: Nảy lửa Man City vs Bayern

Anh chơi không hề tệ ở những trận này, ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo (ghi 4 bàn ở Bundesliga và 1 tại Siêu cúp), nhưng như một cái dớp, anh và Dortmund đều thất bại trước đối thủ số 1 nước Đức.

Fan Man City vẫn có thể tin Haaland sẽ phá dớp trước Bayern, vì đây là nước Anh, là Cúp C1 và tiền đạo này đang thuộc về một tập thể chất lượng hơn nhiều so với Dortmund. Ở trận giao hữu mùa hè 2022, Haaland từng ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Hùm xám.