Cố nhân ao ước được trở lại Man United trong tương lai

Joshua King mới chia sẻ rằng được trở lại Manchester United là giấc mơ anh luôn ấp ủ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man United đã có liên hệ với Joshua King. Với chấn thương của Marcus Rashford, vị trí tiền đạo của Quỷ đỏ thiếu thốn hẳn lựa chọn khi chỉ còn lại Anthony Martial và Mason Greenwood.

MU nhanh chóng nhận được sự đồng thuận từ phía King. Tuy nhiên, CLB chủ quản của anh là Bournemouth lại đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League. Dù nhận được những đề nghị hấp dẫn, họ vẫn không nhả King.

King mong đợi được trở lại MU song bất thành

King mong đợi được trở lại MU song bất thành

MU đành chịu thua và chuyển hướng sang chiêu mộ Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải dưới dạng cho mượn 6 tháng. Mới đây, King đã lần đầu tiên lên tiếng sau khi thương vụ tái hợp đội chủ sân Old Trafford bất thành.

Trong quá khứ, tiền đạo người Na Uy từng có 5 năm thuộc biên chế MU song chỉ được ra sân chính thức có 2 lần trên đội 1. Và King đầy tiếc nuối khi không thể quay lại mái nhà xưa tháng 1 năm nay.

Anh nói trên kênh truyền hình TV2: “Tôi không thể tiết lộ chi tiết về hợp đồng không thành vừa qua. Nhưng tôi từng có niềm tin rằng nó sẽ hoàn tất. Có một cảm xúc khó tả trong tôi những ngày qua.”

“Tôi tới Anh khi mới 16 tuổi và đạt được giấc mơ của mình là khoác áo Manchester United. Nhưng vì sự nghiệp, tôi đành đưa ra lựa chọn là ra đi. Khi nghe thấy CLB đã liên hệ, cảm xúc như khi là chàng trai 16 tuổi đã quay lại với tôi.”

“Lý do thương vụ không thành công, tôi không biết. Tôi thuộc biên chế Bournemouth và đang tận hưởng cuộc sống ở đây. Dẫu vậy, chuyển đến Manchester United là một giấc mơ có thật, tôi không giấu chuyện đó.”

“Nhưng nó không xảy ra và giờ là lúc tôi tiếp tục cống hiến cho Bournemouth. Khi nào còn ở CLB, tôi sẽ vẫn cố gắng hết sức có thể.”

C.T