Công Phượng hé lộ chuyện tương lai sau khi kết hôn

Tiền đạo Công Phượng mới đây đã có những tiết lộ về bến đỗ tương lai sau khi tổ chức đám cưới với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11 tới.

Theo kế hoạch vào ngày mai 16/11, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng có tên GEM Center tại TP.HCM. 

Đến ngày 18/11, Công Phượng cùng vợ sẽ có một bữa tiệc chung vui với bạn bè và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Cả 2 buổi tiệc này đều được tổ chức kín đáo, thân mật cùng dàn khách mời hạn chế.

Sau đó, họ nhà trai sẽ làm lễ vào ngày 3/12 tại quê nhà Công Phượng ở Đô Lương (Nghệ An). Xong xuôi cả 3 buổi lễ, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh sẽ trở lại TP.HCM. Được biết, tiền đạo 25 tuổi đã mua nhà ở quận 2 để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Cũng vì chuyện này mà chân sút xứ Nghệ đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục chơi bóng cho CLB TP.HCM, thay vì quay lại HAGL. Công Phượng đã bày tỏ nguyện vọng với bầu Đức để ông xem xét và tính toán nhân sự.

Về phần mình, ban lãnh đạo CLB TP.HCM cũng muốn giữ Công Phượng ít nhất thêm một mùa giải nữa bởi những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng Sài thành.

Ở mùa giải 2020 vừa qua, Công Phượng đã thi đấu cực kì xuất sắc. Anh ghi tới 9 bàn thắng cho TP.HCM trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn tại V-League và trở thành chân sút nội xuất sắc nhất của giải đấu. 

Nếu không phải ngồi ngoài vì chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, chắc chắn Công Phượng còn có thể nâng cao hơn thành tích của mình.