Tia chớp Usain Bolt thừa nhận chạy chậm hơn Ronaldo

Mới đây, huyền thoại của làng điền kinh thế giới đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Cristiano Ronaldo.

Tia chớp người Jamaica đã giành 9 HCV Olympic trong sự nghiệp và hiện vẫn đang nắm giữ kỷ lục thế giới cự ly chạy 100m (9 giây 58) và 200m (19 giây 19). Usain Bolt đã giải nghệ từ năm 2017 nhưng vẫn là một tượng đài của làng tốc độ.

Tuy nhiên, mới đây Tia chớp đã thừa nhận mình còn thua kém Cristiano Ronaldo. Chia sẻ trên Marca, cựu vận động viên điền kinh này cho biết: “Chắc chắn là Cristiano nhanh hơn tôi. Anh ấy tập luyện hàng ngày và là một siêu vận động viên.

Usain Bolt thừa nhận còn kém Cristiano Ronaldo

Cristiano luôn đỉnh trong các trận đấu của mình, nỗ lực làm việc và giữ sự tập trung tối đa. Ngay bây giờ, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng anh ấy nhanh hơn tôi.”

Ở tuổi 35, CR7 vẫn đang chinh chiến trong màu áo Juventus và liên tục ghi bàn, cả ở CLB lẫn trên tuyển quốc gia. Cùng với kỹ năng ghi bàn siêu hạng, Ronaldo thường được so sánh có những cú nhảy cao hơn cả VĐV bóng rổ, và giờ được chính Usain Bolt thừa nhận thua kém.

Theo thông tin mới nhất được truyền thông quốc tế đăng tải, Man United đang có ý định chiêu mộ Ronaldo về mái nhà xưa, và sẵn sàng chi tiền vào mùa hè tới (2021) hoặc chờ đợi đến khi anh hết hợp đồng với Juventus (tháng 6/2022).