Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham, Lewandowski không quan tâm đến tin đồn

(VOH) - Chủ tịch Daniel Levy muốn đưa Eden Hazard gia nhập Tottenham, nhưng tân HLV Conte lại muốn một cái tên khác; Lewandowski là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham

HLV Conte đã được hứa cấp tiền để cải thiện đội hình của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022, với ưu tiên số một là tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Ngoài ra, theo El Chiringuito, Tottenham cũng đang quan tâm đến Eden Hazard, cầu thủ đã được mở đường đến các đội bóng khác ngay tháng Giêng 2022. Cụ thể, chủ tịch Daniel Levy rất muốn đưa Eden Hazard về Tottenham, và đã nói điều này với HLV Conte. Dù vậy, chiến lược gia người Italia không đồng tình với ý tưởng này.

Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham - Lewandowski nói về Quả bóng Vàng 2021
Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham.

Từng dẫn dắt Hazard và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17, tuy nhiên HLV Conte cho rằng Hazard lúc này không thể giúp ích cho Tottenham. Thay vào đó, chiến lược gia người Ý muốn có Gareth Bale, cầu thủ mà trong mùa giải năm ngoái đã trở lại thi đấu cho đội bóng thành London dưới dạng cho mượn.

Nhà báo người Tây Ban Nha Eduardo Inda nói với El Chiringuito: “Daniel Levy muốn chiêu mộ một cầu thủ thường xuyên gặp chấn thương ở Real Madrid. Ông ấy muốn ký hợp đồng với Eden Hazard, nhưng Conte đã nói không, vì ông biết Hazard từ khi còn huấn luyện Chelsea và nói rằng cầu thủ này không phải một người chăm chỉ và đủ tầm hoạt động.

Điều đáng chú ý nhất là cầu thủ mà Conte đã yêu cầu Levy đưa về London, đó là Gareth Bale. Bale sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải năm sau, nhưng sẽ không thể tự do ra đi vào mùa Đông."

Lewandowski nói về Quả bóng Vàng 2021

Robert Lewandowski đã đến rất gần với danh hiệu Quả bóng vàng năm ngoái. Sau khi trình diễn phong độ ghi bàn khủng khiếp, đồng thời giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba danh hiệu Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia, tiền đạo người Ba Lan được nhận định là người duy nhất xứng đáng với Quả bóng vàng 2020.

Đáng tiếc cho ngôi sao của Bayern Munich khi bởi những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải thưởng Quả bóng vàng 2020 đã bị hủy bỏ và Lewandowski lỡ mất cơ hội tốt nhất sự nghiệp của mình.

Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham - Lewandowski nói về Quả bóng Vàng 2021
Lewandowski không nghĩ nhiều đến tin đồn về Quả bóng vàng.

Dù vậy, tiền đạo người Ba Lan vẫn còn cơ hội để cạnh tranh Quả bóng vàng năm nay. Lewandowski vẫn trình diễn phong độ ghi bàn ấn tượng trong năm 2021 và được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cao quý nhất năm nay.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Lewandowski có thể sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên theo những phát biểu mới đây của tiền đạo người Ba Lan, anh không quan tâm nhiều đến những tin đồn, cũng như không suy nghĩ quá nhiều đến khả năng giành danh hiệu của mình.

“Tôi đã ngừng việc nghĩ về tin đồn. Những suy đoán trên truyền thông chắc chắn không giúp tôi có thêm cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay. Thay vì thế, tôi thích tập trung vào thứ khác hơn.

Có lẽ khi gala trao giải đến gần, tôi sẽ bắt đầu nghĩ về nó. Bây giờ là đầu tháng 11, vì vậy vẫn còn một chút thời gian. Tất nhiên Quả bóng vàng là một giải thưởng lớn nhưng không cần phải suy nghĩ về nó, vì tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước và sau gala.”

CLB giàu nhất Ngoại hạng Anh chiêu mộ siêu sao Real Madrid?

Newcastle đang là đội bóng thu hút nhiều sự chú ý nhất của báo chí, sau thương vụ chuyển giao quyền sở hữu cho Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi. Với những ông chủ giàu có nhất thế giới bóng đá, người hâm mộ Newcastle đang đếm từng ngày đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông để nhìn đội bóng con cưng lột xác.

Sau 11 vòng đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh, Newcastle mới chỉ có được 5 điểm và xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Với việc đang rơi vào thế nguy hiểm, chắc chắn các ông chủ của đội bóng vùng đông bắc nước Anh sẽ chi đậm trong phiên chợ mùa Đông 2022 để giữ Newcastle ở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Conte không muốn đưa Hazard về Tottenham - Lewandowski nói về Quả bóng Vàng 2021
Newcastle muốn chiêu mộ Toni Kroos.

Theo Marca, Newcastle đang nhắm tới những tên tuổi rất đáng chú ý, trong đó nổi bật là Toni Kroos của Newcastle. Tiền vệ người Đức vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6 năm 2024 nhưng Newcastle đã sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để đội bóng Tây Ban Nha nhả người.

Ngoài Toni Kroos, có 4 cầu thủ danh tiếng khác được cho là cũng đang lọt tầm ngắm của đội chủ sân St James' Park, đó là Nicklas Sule của Bayern Munich, Van de Beek cùng Jesse Lingard của Man United, và Tyrone Mings của Aston Villa.

Với việc vừa bổ nhiệm huấn luyện viên mới Eddie Howe, Newcastle đang chờ đợi một màn lột xác ngoạn mục trong giai đoạn hai của giải Ngoại hạng Anh 2021/22.