Đại hội thể thao doanh nhân Olympic 2030 đẩy mạnh thông điệp vì môi trường

(VOH) - Đại hội thể thao doanh nhân Olympic 2030 lần 5 - 2019 tại TPHCM sẽ có thông điệp "Nói không với chai nhựa".

Đại hội Thể thao doanh nhân - Olympic 2030 được tổ chức với mong muốn lan tỏa tinh thần yêu tập luyện thể thao trong cộng đồng doanh nhân và tăng tính giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp cùng nhau hướng đến sự phát triển bền vững.

Đại hội khởi tranh từ ngày 7/9 đến 13/10 dự kiến thu hút 5.000 lượt VĐV tham gia 15 môn thi đấu với 120 bộ huy chương: bóng đá, bóng bàn, bơi, bowling, bida, bắn cung, cầu lông, cờ tướng, chạy dọc tòa nhà, điền kinh, đua xe đạp địa hình, golf, tennis, offroad, việt dã.

Đại diện BTC công bố thông tin về Đại hội thể thao doanh nhân Olympic 2030, đặc biệt nhấn mạnh thông điệp Nói không với chai nhựa

Đại diện BTC công bố thông tin về Đại hội thể thao doanh nhân Olympic 2030, đặc biệt nhấn mạnh thông điệp Nói không với chai nhựa

Ban tổ chức cũng thành lập nhóm Đại sứ Olympic 2030 để lan tỏa và truyền cảm hứng tập luyện thể thao, hay như Giải thưởng King and Queen of Sports cũng đã được nâng tầm cao mới sau hai năm tổ chức, thí sinh tham gia phải có kế hoạch hoặc dự án thể thao dành cho cộng đồng.

Ngoài các bộ huy chương trao thưởng theo thành tích thi đấu cho các vận động viên, điểm nhấn năm nay của giải chính là biểu tượng chú cá voi đầu bò Hope với thông điệp: "Nói không với chai nhựa".

Ông Đặng Thế Hiền, Trưởng Ban tổ chức Olympic 2030 cho biết: “Chúng tôi lựa chọn “cá voi đầu bò” - loài đang nằm trong ‘sách đỏ’ chỉ còn khoảng 800 cá thể trên toàn thế giới. Tình trạng săn, đánh bắt, khai thác trái phép và ô nhiễm rác thải làm môi trường sống của đại dương bị đe dọa nghiêm trọng. Tên “Hope” còn có nghĩa là hi vọng.

Với thông điệp truyền thông của Đại hội là “Nói không với chai nhựa”. Hope - Lan tỏa thông điệp Olympic 2030 lần 05 năm 2019 đến với cộng đồng doanh nhân nói riêng, các hoạt động vì môi trường cộng đồng xã hội nói chung”.

Thầy trò HLV Park Hang Seo phải chạy mưa trong buổi tập thứ tư - Dù đã ra sân chuẩn bị nhưng cơn mưa lớn đột ngột trút xuống khiến thầy trò HLV Park Hang Seo không thể tập luyện như kế hoạch.
Nữ võ sĩ Bi Nguyễn tuyên bố hạ knock-out đối thủ tại One Championship - Sự kiện One: Immortal Triumph của đấu trường ONE Championship diễn ra vào ngày 6/9 được hâm nóng khi võ sỹ Bi Nguyễn có ...