Tin tức Arsenal 31/8: HLV Emery lên tiếng về tương lai Ozil

HLV Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, ông thầy người TBN xác nhận cầu thủ người Đức sẽ không rời sân Emirates ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil chơi không ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành. Mùa giải này, cầu thủ 31 tuổi chưa đá một trận nào cho Pháo thủ. Một số nguồn tin khẳng định Ozil đang lên kế hoạch rời sân Emirates, cầu thủ người Đức muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

HLV Emery nói về tương lai Ozil

HLV Emery nói về tương lai Ozil

Sự xuất hiện của Dani Ceballos và Nicolas Pepe đã làm vị trí của cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ bị đe dọa, anh đang đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Hiện DC United và một số đội bóng ở Serie A đang đánh tiếng muốn có cầu thủ của Arsenal, những đội bóng muốn có Ozil chấp nhận chi 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Họ hy vọng số 10 sẽ giảm lương qua đó rời sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

HLV Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, ông thầy người TBN xác nhận cầu thủ người Đức sẽ không rời sân Emirates ở Hè 2019: “Chúng tôi cần Ozil. Cậu ấy đã có thể đóng góp cho chúng tôi nhiều hơn. Chúng tôi cần cậu ấy vì đó là một cầu thủ trong đội. Chúng tôi có nhiều cách khác nhau để chuẩn bị cho một trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng. 

Hiện Ozil đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng tuyển thủ Đức sẽ được ra sân tại vòng 4 Ngoại Hạng Anh tới đây. Đó là thời điểm Arsenal bước vào trận đấu quan trọng gặp Tottenham Hotspur tại Emirates.