Điểm tin bóng đá mới nhất (20/4): Tuchel lĩnh thẻ đỏ; Man Utd tổn thất nặng trước trận gặp Sevilla

VOH - Điểm tin bóng đá mới nhất hôm nay bao gồm những nội dung về Thomas Tuchel lĩnh thẻ đỏ, Manchester United mất nhiều trụ cột trước trận Tứ kết lượt về Europa League gặp Sevilla.

Toni Kroos ở lại với Real Madrid thêm 1 mùa giải

Theo cây viết Fabrizio Romano, Real Madrid đã thuyết phục thành công Toni Kroos gia hạn hợp đồng đến mùa Hè 2024. Thông báo chính thức sẽ sớm được đội chủ sân Santiago Bernabeu đưa ra. Bên cạnh đó, Los Blancos tự tin giữ chân 3 cái tên khác gồm Karim Benzema, Vinicius Junior và Luka Modric.

Điểm tin bóng đá mới nhất (20/4): Tuchel lĩnh thẻ đỏ; Man Utd tổn thất nặng trước trận gặp Sevilla 1
Kroos sẽ gắn bó với Real Madrid thêm ít nhất 1 mùa giải - Ảnh: Getty

Mùa giải năm nay, Toni Kroos nhiều lần do dự trong việc gia hạn với Los Blancos. Cựu sao Bayern Munich thậm chí đã tính đến chuyện treo giày vào cuối mùa. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài đàm phán, Toni Kroos và Real Madrid đã tìm được tiếng nói chung. 

Marcus Rashford, Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Sevilla - MU

HLV Erik ten Hag quyết định điền tên Marcus Rashford vào danh sách 21 cầu thủ tham dự trận Tứ kết lượt về Europa League giữa MU và Sevilla. Sau trận thắng Everton hôm 8/4 vừa qua, tiền đạo người Anh đã dính chấn thương. Anh phải bỏ lỡ trận lượt đi gặp Sevilla và trận đấu với Nottingham Forest trên sân City Ground.

Điểm tin bóng đá mới nhất (20/4): Tuchel lĩnh thẻ đỏ; Man Utd tổn thất nặng trước trận gặp Sevilla 2
MU đang đau đầu vì chấn thương của Rashford - Ảnh: Getty

Trường hợp của Luke Shaw đã trở lại tập luyện. Trước đó, hậu vệ sinh năm 1995 gặp vấn đề ở gân kheo. Dù vậy, khả năng ra sân của Marcus Rashford lẫn Luke Shaw còn đang bỏ ngỏ do cả hai không hoàn toàn sung sức. Ngoài ra, MU cũng không có được sự phục vụ của Scott McTominay, Lisandro Martinez và Raphael Varane đều vì lý do chấn thương. 

Chelsea nhắm Mauricio Pochettino, gạch tên Luis Enrique

Theo Telegraph, Chelsea vẫn nỗ lực tìm kiếm một huấn luyện viên đẳng cấp để thay thế vị trí Graham Potter để lại. Hiện tại, Frank Lampard đang đóng vai trò tạm quyền tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, ban lãnh đạo The Blues muốn sớm giúp đội bóng trở lại quỹ đạo. Những cái tên được Chelsea đưa vào tầm ngắm gồm Mauricio Pochettino, Julian Nagelsmann và Ruben Amorim.

Điểm tin bóng đá mới nhất (20/4): Tuchel lĩnh thẻ đỏ; Man Utd tổn thất nặng trước trận gặp Sevilla 3
Pochettino có thể tái xuất Premier League - Ảnh: Getty

Đáng chú ý, Luis Enrique bất ngờ bị gạch tên dù từng được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Chelsea. Trong khi đó, Mauricio Pochettino chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào kể từ lúc bị PSG sa thải. Trước khi được Chelsea liên hệ, ông từng dẫn dắt một đội bóng Premier League khác là Tottenham Hotspur. 

Lionel Messi trên đường trở lại Barcelona

Tờ SPORT đưa tin, ban lãnh đạo Barca đã tổ chức đàm phán với lãnh đạo La Liga nhằm đưa Lionel Messi trở lại sân Camp Nou. Chủ tịch Joan Laporta sẽ trình bày kế hoạch tài chính, chứng minh CLB hoàn toàn đủ sức chi trả cho bản hợp đồng của “El Pulga”. Bản thân nhà vô địch World Cup 2022 cũng muốn rời PSG sau mùa giải 2022/23.

Điểm tin bóng đá mới nhất (20/4): Tuchel lĩnh thẻ đỏ; Man Utd tổn thất nặng trước trận gặp Sevilla 4
Messi đang ở rất gần Barca - Ảnh: Getty

Lionel Messi được cho là không hài lòng vì bầu không khí ảm đạm trong phòng thay đồ PSG. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1987 đã đăng ký cho các con của mình nhập học tại Barcelona. Đây là tín hiệu cho thấy, huyền thoại người Argentina vẫn có khả năng tái ngộ Barca. 

Thomas Tuchel nhận thẻ đỏ trong ngày Bayern Munich bị loại

Đội chủ sân Allianz Arena chỉ có được trận hòa 1-1 trước Man City ở Tứ kết lượt về cúp C1. Với kết quả này, “Hùm xám” dừng bước khi thua chung cuộc 1-4 sau 2 lượt trận. Chưa kể, HLV Thomas Tuchel còn phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Clement Turpin.

Điểm tin bóng đá mới nhất (20/4): Tuchel lĩnh thẻ đỏ; Man Utd tổn thất nặng trước trận gặp Sevilla 5
Tuchel nhận thẻ đỏ từ trọng tài Turpin - Ảnh: Getty

Trong hiệp một, HLV Thomas Tuchel có nhiều lần phản ứng thái quá trước những quyết định của vị vua áo đen người Pháp. Ông cũng đã bị rút thẻ vàng cảnh cáo. Bước sang hiệp hai, cựu thuyền trưởng Chelsea tỏ ra mất bình tĩnh và bị truất quyền chỉ đạo ở phút 85.