Đình Trọng nghỉ thi đấu thêm 3 tháng

Tưởng chừng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã mang tới tin buồn cho người hâm mộ.

Dính chấn thương dây chằng đầu gối và dành phần lớn thời gian năm 2019 để điều trị chấn thương, trung vệ đang khoác áo Hà Nội lập tức được điền tên dự giải U23 châu Á. Thời điểm đó, HLV Park Hang Seo thừa nhận Đình Trọng chỉ phục hồi khoảng 70%, và anh vẫn ra sân thi đấu ở một vài thời điểm.

Trở lại CLB Hà Nội, chấn thương của cầu thủ này vẫn được theo dõi sát sao. Mới đây sau vòng 1 V-League 2020 (Hà Nội thắng Nam Định), Đình Trọng đã cùng với Duy Mạnh sang Singapore để kiểm tra y tế. Tại đây, đầu gối của Đình Trọng được xác định chuyển biến xấu và sẽ mất thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

Đình Trọng sẽ phải tiếp tục nghỉ thi đấu

Theo thông báo của CLB Hà Nội, trung vệ sinh năm 1997 sẽ phải mất từ 2-3 tháng để đạt thể trạng tốt nhất, giải quyết triệt để chấn thương trước khi tái xuất sân cỏ. Trong năm nay với diễn biến của dịch bệnh virus Corona, những giải đấu của ĐT quốc gia sẽ lùi lại vào cuối năm. Bởi vậy Đình Trọng sẽ không phải nôn nóng trở lại quá sớm.

Một cái tên khác cũng mới đứt dây chằng đầu gối, Đỗ Duy Mạnh cũng đã trải qua ca phẫu thuật tại Singapore và dự kiến nghỉ thi đấu tới hết năm nay. Ở lượt trận đầu tiên V-League, Hà Nội đã ra sân với cặp trung vệ Thành Chung – Việt Anh và cả 2 đã có màn trình diễn tương đối tròn vai.