Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ hai vòng bảng Cup C1 2021/22: Messi và Ronaldo đều vắng mặt

(VOH) - Messi và Ronaldo đều không góp mặt vào đội hình tiêu biểu lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2021/22 do trang thống kê Whoscored bình chọn trong đội hình 4-4-2.

Thủ môn - Gianluigi Donnarumma (PSG): Thủ thành 22 tuổi đã có trận ra mắt Champions League đáng nhớ dưới màu áo PSG khi đội nhà có chiến thắng 2-0 trước Man City. Đội bóng nữa xanh thành Manchester là đội thi đấu tốt hơn nhưng PSG đã chơi phòng ngự tốt và xự xuất sắc của thủ thành Donnarumma đã giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Thủ thành người Italia đã thực hiện 7 pha cứu thua, đặc biệt là những tình huống cảng phá bằng chân trước những pha dứt điểm cự ly gần của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez.

Hậu vệ phải - Aleksey Sutormin (Zenit): Chơi tốt ở lượt trận ra quân thua 0-1 trước Chelsea, Sutormin tiếp tục có trận đấu hay trong trận thắng Malmoe 4-0 ở lượt trận thứ hai. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi một bàn từ hai cú sút trúng đích.

Trung vệ - Yaroslav Rakitskiy (Zenit): Rakitskiy đã chơi phòng ngự cực tốt trong trận đấu với Malmoe. Bên cạnh đó, Rakitskiy có hai đường kiến tạo giúp Kuzyaev và Sutormin ghi bàn. Cầu thủ 32 tuổi cũng thành công với 11 trong số 17 đường chuyền dài.

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ hai vòng bảng Cup C1 2021/22: Messi và Ronaldo đều vắng mặt dù ghi bàn
Đội hình hay nhất lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2021/22 (theo Whoscored).

Trung vệ - Lucas Verissimo (Benfica): Benfica đã gây thêm đau khổ cho Barcelona với chiến thắng 3-0. Darwin Nunez đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng trung vệ Lucas Verissimo mới là người được đánh giá cao nhất bên phía Benfica. Cầu thủ 26 tuổi đã thực hiện 5 pha tắc bóng và thực hiện một pha cản phá quan trọng khi tỷ số chỉ mới 1-0 để đảm bảo Benfica giữ sạch lưới.

Hậu vệ trái - Douglas Santos (Zenit): Cầu thủ 27 tuổi đã có một pha kiến tạo thành bàn và tạo ra thêm 5 cơ hội ghi bàn. Bên cạnh đó, Santos cũng có được hai cú sút và cũng có ba pha tắc bóng thành công.

Tiền vệ phải - Mohamed Salah (Liverpool): Liverpool được hưởng lợi từ hàng phòng ngự kém cỏi của Porto nhưng đã tận dụng tối đa lợi thế khi họ giành chiến thắng 5-1 trên sân khách. Salah đã có được 2 bàn thắng trong trận đấu này. Cầu thủ 29 tuổi cũng đã có hai đường chuyền quan trọng trước khi ra sân ngay sau giờ thi đấu.

Tiền vệ giữa - Curtis Jones (Liverpool): Curtis Jones đã có một trận đấu tuyệt vời và giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Jones có hai pha kiến tạo thành bàn cho Liverpool và có đến 3 pha dứt điểm trúng đích trong 4 pha dứt điểm của bản thân Jones. Bên cạnh đó, anh còn có 3 đường chuyền quan trọng.

Tiền vệ giữa - Hans Vanaken (Club Bruges): Club Bruges đã có chiến thắng ngược 2-1 trên sân RB Leipzig. Hans Vanaken ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu này. Vanaken đã sút trúng đích 2 trong 4 pha dứt điểm của mình và giành chiến thắng 4 pha tranh bóng tây đôi trên không. Tiền vệ của Bruges cũng thực hiện 4 pha tắc bóng.

Tiền vệ trái - Leroy Sane (Bayern Munich): Leroy Sane đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình khi được tân HLV Julian Nagelsmann cho thi đấu ở vị trí tiền vệ trái sở trưởng. Sane đã trực tiếp ghi một bàn và kiến tạo một bàn trong chiến thắng 5-0 của Bayern trước Dynamo Kyiv.

Tiền đạo - Robert Lewandowski (Bayern Munich): Chuỗi ghi bàn dài của Robert Lewandowski cho Bayern Munich đã bị cắt đứt vào cuối tuần nhưng anh đã trở lại với một cú đúp trong trận đấu hủy diệt Dynamo Kyiv 5-0. Tuyển thủ Ba Lan có tổng cộng 5 cú sút và 3đường chuyền quan trọng.

Tiền đạo - Sebastien Haller (Ajax): Sebastien Haller đang có phong độ ấn tượng tại Champions League mùa giải này khi được 5 bàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên. Sau khi ghi 4 bàn ở vòng trước, Haller đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Ajax trước Besiktas. Cựu tiền đạo của West Ham sẽ rất thất vọng khi anh không ghi được nhiều hơn với tổng cộng 6 cú sút và có 3 đường chuyền quân trọng.

DANH SÁCH VUA PHÁ LƯỚI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22

Thứ hạng

Cầu thủ

CLB

Số bàn thắng

1

Sebastien Haller

Ajax

5

2

Robert Lewandowski

Bayern Munich

4

2

Christopher Nkunku

RB Leipzig

4

3

Mohamed Salah

Liverpool

3

3

Roberto Firmino

Liverpool

2

3

Ivan Rakitić

Sevilla

2

3

Darwin Núñez

Benfica

2

3

Steven Berghuis

Ajax

2

3

Cristiano Ronaldo

Manchester United

2

3

Hans Vanaken

Club Brugge

2