Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm

Trong ngày đầu tiên thi đấu với màu áo mới, Hà Nội FC tạm tìm lại cảm giác chiến thắng khi vượt qua Than Quảng Ninh.

Sau ba trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng, Hà Nội FC tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà với rất nhiều điều mới mẻ. Ngoài sự vắng mặt của HLV Chu Đình Nghiêm ở băng ghế huấn luyện, thay vào đó là HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc, Hà Nội FC cũng cho ra mắt mẫu áo đấu sân nhà mới.

Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 1
Tiếp đón Than Quảng Ninh đang gặp nhiều vấn đề trên sân nhà, Hà Nội FC cho ra mắt mẫu áo thi đấu mới với tông chỉ đạo là trắng, thay cho tím như mọi khi. Đội bóng Thủ đô sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 nhờ công của Ngân Văn Đại.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 2
Mẫu áo mới này dường như mang lại may mắn khi đến phút 17, tỉ số được nâng lên 2-0 cho Hà Nội FC sau pha lập công của Quang Hải.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 3
Tận dụng khi đối thủ chơi dưới sức, Hà Nội FC tiếp tục dồn lên tấn công để giải quyết trận đấu chỉ trong hiệp một với những pha lập công của Lê Văn Xuân (phút 23) và Geovane (phút 45).
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 4
Chứng kiến các đồng đội ở hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm để Hà Nội FC ghi bàn, đội trưởng Nguyễn Hải Huy tỏ rõ sự không hài lòng.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 5
Hết hiệp một, Than Quảng Ninh gây bất ngờ khi thay một loạt 5 cái tên được đánh giá là trụ cột mùa này gồm Nguyễn Hải Huy, Phạm Nguyên Sa, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay Đoàn Anh Việt.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 6
Băng ghế dự bị của Than Quảng Ninh chỉ còn một vài cầu thủ khi nhóm đá chính được thay ra vào đầu hiệp hai ở lại phòng thay đồ, chưa bước ra sân.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 7
Trong hiệp hai với những cầu thủ trẻ, Than Quảng Ninh chơi có phần khởi sắc hơn, tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía Hà Nội FC.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 8
HLV Hoàng Thọ cho biết Than Quảng Ninh vừa gặp những rắc rối nên các cầu thủ không thể tập trung tập luyện, dẫn tới việc hụt hơi trong trận đấu này.
Đổi màu áo, Hà Nội FC đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số đậm 9
Trong bối cảnh các cầu thủ Than Quảng Ninh đang gặp rắc rối liên quan đến việc bị chậm lương, các CĐV vẫn ủng hộ rất nhiệt tình dù đội bóng đất Mỏ vừa để thua đậm.